Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc thân thiết như chị em

08/09/2016 09:22 GMT+7

Từng thừa nhận ghét nhau trước đó nhưng phim Găng tay đỏ đã chính thức kết nối tình chị em khắng khít của bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi.

Nếu Linh Chi sở hữu nét duyên dáng thùy mị và có phần yểu điệu thì Ninh Dương Lan Ngọc lại là một cô gái cá tính, duyên ngầm hoạt ngôn và cũng xinh không kém. Sau khi đóng chung phim Găng tay đỏ, cả hai trở nên thân thiết trong công việc cũng như trong cuộc sống riêng. Theo Linh Chi chia sẻ thì tính cách hai người chơi chung khá hợp nhau, lại có môi trường công việc chung nên gần đây như hình với bóng.
Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai sát thủ số 7 mạnh mẽ, lạnh lùng, quyết đoán đầy cá tính thì Linh Chi lại vào vai tiểu thư con ông trùm khét tiếng. Mỗi phân đoạn Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 xuất hiện đều được đạo diễn trau chuốt từng khung hình long lanh và mượt mà. Vì thế, vai Huỳnh Mỹ của Linh Chi được khán giả yêu thích dù chỉ là tuyến thứ chính.
Ninh Dương lan Ngọc tuy không có nhiều phân đoạn đóng chung nhưng "đả nữ" mới của làng giải trí rất nhiệt tình giúp đỡ Linh Chi trong hậu trường. Những ngày gần đây, khi xuất hiện trong sự kiện cám ơn khán giả tại các cụm rạp của đoàn phim, bộ đôi này luôn sóng đôi bên nhau và dành được rất nhiều tình cảm của khán giả.
Tuy tình bạn của cả hai mới được xây dựng gần đây nhưng với sự kết hợp này, showbiz có thêm một tình bạn đẹp, nhất là khi Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc bật mí có chung những dựa án phim trong tương lai.
Dưới đây là những hình ảnh của cặp đôi Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.