Linh Chi ‘nổi loạn’ sau khi chia tay Vũ Khắc Tiệp

09/07/2016 11:07 GMT+7

(iHay) Kết thúc hợp đồng làm người mẫu với ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng Á hậu Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 vẫn theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và có thêm đôi chút nổi loạn.

(iHay) Kết thúc hợp đồng làm người mẫu với ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng Á hậu Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 vẫn theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và có thêm đôi chút nổi loạn.

Sau thời gian tham gia trên phim trường Găng tay đỏ, Linh Chi đã quay trở lại với vai trò người mẫu ảnh trong shoot hình mới đầy ấn tượng
Không quá ồn ào nhưng con đường sự nghiệp của Linh Chi vẫn có những bước tiến của riêng mình. Sau khi tạo được tên tuổi trong lĩnh vực người mẫu, ‘đàn em’ của Ngọc Trinh quyết định ‘tấn công’ sang bộ môn nghệ thuật chiều thứ bảy với nhiều dự án mới.
Tham gia một vai khá lớn trong phim điện ảnh Găng tay đỏ cùng dàn sao Ninh Dương Lan Ngọc, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Lâm Vinh Hải…, người đẹp cho biết mình sẽ “xóa sổ” ngay mác “bình hoa di động” bằng vai diễn đầu tư kỹ này.
Cô cho biết dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nhưng với nhiều vai diễn khách mời trước đó, cô được đạo diễn khen nắm bắt khá nhanh nên tự tin dốc tâm huyết vào nghề.
Trước khi Găng tay đỏ ra rạp, Linh Chi đã thực hiện bộ ảnh nóng bỏng đánh dấu con đường riêng để khẳng định bản thân và sự nghiệp sau khi nói lời chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và đôi chút nổi loạn 
Trong loạt ảnh mới nhất, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 tiếp tục khiến người xem “đứng ngồi không yên” khi khoe khéo đường cong trong váy áo xuyên thấu của Đỗ Long
Bộ váy với sự hòa quyện đan xen giữa hai tông màu xanh, đen với các chi tiết được đính kết theo cấu trúc đối xứng nhưng vẫn có chút ngẫu hứng
Thiết kế bodysuit được Đỗ Long tạo điểm nhấn bằng lông, tua rua mềm mại, quyến rũ
Đường cắt được khai thác để mang đến vẻ ngoài mới mẻ hơn cho jumpsuit cổ điển
Đi kèm bodysuit còn là lưới choàng cấu trúc đan móc lạ mắt
Với thiết kế này, Linh chi phô diễn được vòng eo thon gọn cùng những khoảng hở gợi cảm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.