Linh Nga: Đây là thời điểm tự do để sống cho chính mình

12/09/2018 17:53 GMT+7

Công bố ly hôn đã lâu nhưng Linh Nga chưa vội tìm kiếm mái ấm mới. ‘Chim công làng múa’ cho rằng đây là thời điểm cô có thể tự do thoải mái được quyết định mọi thứ cho bản thân.

Trong khi các nghệ sĩ múa khác có cuộc sống kín tiếng, xa rời hào nhoáng của showbiz thì Linh Nga thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí không kém bất cứ ngôi sao ca nhạc hay diễn viên nào. Nữ nghệ sĩ có trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo, được mời đi diễn thời trang. Sắp tới, Linh Nga còn giữ vai trò quan trọng trong Đại nhạc hội Son mùa 2 với chủ đề Em mơ, vừa dựng vừa diễn phụ họa các ca khúc của Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn…
Có thể nói nhiều năm trôi qua nhưng cái tên “Chim công làng múa” vẫn chưa bị vượt qua. Linh Nga nhận định: “Trong giới múa nhiều cô chú diễn viên đã đi học nước ngoài, học xong rồi lựa chọn ở lại nên tài năng của họ khán giả Việt Nam không được biết đến nhiều. Rồi nhiều học sinh tốt nghiệp trường múa ra cũng có nhiều người tài giỏi nhưng thiếu môi trường phát triển sự nghiệp, bởi nghệ sĩ múa rất ít có show diễn riêng cho mình. Đối với người trẻ bây giờ không phải ai cũng đủ nghị lực để bỏ ra mười năm theo đuổi một bộ môn quá vất vả thế này”.
“Chim công làng múa” Linh Nga hào hứng khi có nhiều đất diễn trước 3.500 khán giả tại Nhà thi đấu Quân khu 7 vào ngày 6.10 Ảnh: BTC
Sau sóng gió hôn nhân, Linh Nga đã có được những giây phút bình yên thật sự bên con gái và thoải mái khoe con khắp nơi. Những bộ ảnh thời trang của hai mẹ con bé Luna lần lượt được giới thiệu khiến công chúng không khỏi xuýt xoa.
Nói về con gái, Linh Nga ánh lên niềm hạnh phúc, cho hay Luna tuy còn nhỏ nhưng đã thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của gia đình. "Bé Luna rất thích đàn piano và cảm thụ âm nhạc tốt. Hiện Luna đang theo học lớp một, dần dần tự lập nên Linh Nga có nhiều thời gian yên tâm làm nghề, cống hiến thêm nữa cho nghệ thuật", cô tâm sự.
Nói về mục tiêu lớn sắp tới, người đẹp 8X thẳng thắn: “Nhiều người hỏi tôi chăm chỉ làm nghề để đạt danh xưng NSƯT hay NSND. Đó là những danh hiệu được sự công nhận to lớn của nhà nước, tuy nhiên Linh Nga lại thích mình có nhiều chương trình, nhiều hoạt động để làm nghề hơn. Thời gian của nghệ sĩ múa không dài, chỉ mong còn đủ sức khỏe để cống hiến với nghề, với khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.