Live Access: Tấm vé thông hành đến đêm nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan

02/07/2012 12:26 GMT+7

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 đến nay, Heineken không chỉ là một thương hiệu bia được hàng triệu người Việt Nam yêu thích và tin dùng mà còn trở thành một biểu tượng gắn với những sự kiện nổi tiếng quy mô quốc tế .

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 đến nay, Heineken không chỉ là một thương hiệu bia được hàng triệu người Việt Nam yêu thích và tin dùng mà còn trở thành một biểu tượng gắn với những sự kiện nổi tiếng quy mô quốc tế . Trong số đó, các sự kiện âm nhạc được xem là điểm khác biệt và nổi trội nhất của thương hiệu bia Hà Lan này khi Heineken tiên phong tổ chức những sự kiện âm nhạc hiện đại, mang tầm vóc thế giới ngay tại Việt Nam.

Năm 2012 này, với Live Access, Heineken sẽ không chỉ mang âm nhạc thế giới đến Việt Nam, mà còn đưa Việt Nam đến gần âm nhạc thế giới khi trao cho người hâm mộ nhạc dance Việt Nam cơ hội tham dự sự kiện nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan.

Live Access - tấm vé thông hành đến Sensation

Từng tổ chức các sự kiệm âm nhạc hoành tráng như Thirst và sự kiện Year End Party đón năm mới - tất cả đếu có sự góp mặt của những tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới, Heineken sẽ tiếp tục đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất với Heineken Live Access. Sự kiện này được đánh giá đánh dấu cột mốc mới thể hiện khát vọng cháy bỏng của Heineken, đó là đem lại cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm âm nhạc ngày càng hoành tráng.  

Heineken Live Access sẽ là sự kiện âm nhạc lớn và cuồng nhiệt không thua gì những sự kiện âm nhạc hàng đầu thế giới. Đặc biêt với sự góp mặt của DJ Max Graham - một DJ thuộc top 25 DJ của thế giới và tay trống lừng danh Michael Baroody đến từ Las Vegas, Mỹ. Live Access sẽ đưa bạn vào một “đại dương xanh” của âm nhạc, nơi những giai điệu hòa quyện trong không gian của ánh sáng hiện đại, âm thanh sống động và những màn biểu diễn khó quên khiến cảm xúc của bạn bùng nổ.

Không chỉ đem đến một đại nhạc hội hoành trang, tại 2 đêm Live Access, phần quà hấp dẫn nhất, “chỉ có thể là Heineken” sẽ được trao cho người hâm mộ. Đó là 1 trong 17 cặp vé tham sự đêm Sensation tại Thái Lan vào ngày 18/8 sắp tới.

 DJ lừng danh người Canada Max Graham và tay trống cự phách Micheal Baroody - nb
DJ lừng danh người Canada Max Graham và tay trống cự phách Micheal Baroody

Sensation - điểm đến của những fan cuồng nhạc dance

Sensation là một cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích nhạc dance. Đây là sự kiện nhạc dance lớn nhất thế giới, từng có mặt ở hơn 20 quốc gia khắp các châu lục như: Úc, Đức, Anh, Brazil,… Đây cũng là nơi các DJ danh tiếng thế giới như: Tiesto, Sven Vath, Carl Cox,… thể hiện tài năng âm nhạc xuất chúng của mình, mê hoặc hơn nửa triệu người trên khắp thế giới.

Năm 2012, lần đầu tiên sự kiên âm nhạc đỉnh cao này đến với châu Á lưu diễn qua 3 nước: Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan. Có thể nói Sensation là sự kiện được các người hâm mộ dance châu Á mong đợi và khao khát nhất trong năm nay. Đó cũng chính là lý do Heineken Live Access trở thành tấm vé danh dự được hàng triệu bạn trẻ mơ ước được chạm tới.

 Live Access: tấm vé thông hành đến đêm nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan - 1

 Live Access: tấm vé thông hành đến đêm nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan - 3

 Live Access: tấm vé thông hành đến đêm nhạc dance lớn nhất thế giới Sensation tại Bangkok, Thái Lan - 4

Live Access dành tặng 250 cặp vé tham dự sự kiện tại Dana Beach Club Đà Nẵng (6/7) và Nexttop Club Hà Nội (7/7). Bạn muốn có được tấm vé tham dự Live Access và cơ hội tham dự Sensation tại Bangkok, Thái Lan? Hãy tham gia đăng ký tại Heineken.com
Ngoài ra, bạn hãy bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong thế giới âm nhạc của Heineken tại đây để giành được những quà tặng độc đáo đến từ Heineken.

Xem trailer của Live Access tại đây.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.