Live concert của Hồng Vy

Ngọc An
Ngọc An
06/12/2020 06:44 GMT+7

Chương trình Vy Live Concert - Hồng Vy và những người bạn là live concert cá nhân đầu tiên của giọng ca thính phòng Hồng Vy (ảnh) diễn ra tối 6.12 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Trong chương trình, khán giả được lắng nghe những ca khúc gợi nhắc đến những năm tháng Hồng Vy được công chúng biết đến từ cuộc thi Sao Mai 2001, hay gắn liền với Hồng Vy trong những ngày tháng là nghệ sĩ - chiến sĩ của Nhà hát Quân đội, và sau này là giọng ca thính phòng chủ lực của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.

Ảnh: NVCC

Những năm gần đây, để lan tỏa tình yêu âm nhạc thính phòng với khán giả, Hồng Vy và những người bạn của mình đã thực hiện chuỗi chương trình Tình yêu và đam mê - Plaisir D’Amour gây tiếng vang và hiệu ứng trong công chúng cũng như giới làm nghề. Cách đây 2 năm, đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM của Hồng Vy và NSƯT Đăng Dương, nghệ sĩ piano Thuyên Hà tổ chức bán hết sạch vé, điều vốn không hề dễ dàng với nghệ sĩ của dòng nhạc này. Chị đã thực hiện 3 album riêng: Hoa lửa và Vy, Vinh quang Việt NamGiấc mơ mùa lá.
Live concert được thực hiện tại Hà Nội nơi Hồng Vy lớn lên, có tuổi thơ đầy kỷ niệm bên gia đình (bố chị là cố NSND Doãn Tần), trải qua quãng đời thanh xuân đẹp đẽ cùng âm nhạc... Hồng Vy bây giờ chỉ muốn được hát bởi âm nhạc giúp chị trở nên mạnh mẽ vượt lên căn bệnh ung thư.
Những người bạn, đồng nghiệp đồng hành với Hồng Vy thực hiện chương trình: Giám đốc âm nhạc Lưu Quang Minh, Giám đốc sản xuất Tăng Ngân Hà, đạo diễn Tùng John… cùng các nghệ sĩ khách mời: Đăng Dương, Trọng Tấn, Minh Thu, Lương Huy, Thúy Nội, Đức Hoài, Lê Ha My, Phạm Trang, Phương Nga, Hà Phạm Thăng Long…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.