Liveshow Bob Dylan giảm 50% giá vé cho học sinh - sinh viên

06/04/2011 17:13 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức liveshow Bob Dylan Live in Vietnam diễn ra tại trường Đại học RMIT (TP.HCM), vào ngày 10.4 này, chương trình sẽ có ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh - sinh viên Việt Nam.

Theo đó, học sinh - sinh viên sẽ được hưởng mức giá vé tham gia chương trình chỉ 450.000 đồng, bằng 50% giá vé phổ thông. Khi đến mua vé, người mua phải xuất trình thẻ sinh viên - học sinh hoặc giấy tờ chứng nhận học sinh - sinh viên của các trường trên toàn quốc để được nhận ưu đãi trên.

Đây là một trong những nỗ lực của ban tổ chức nhằm đưa chương trình và giọng ca của danh ca Bob Dylan đến gần hơn nữa với giới sinh viên - học sinh.

Bob Dylan là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong phong trào phản chiến và ủng hộ nhân quyền trên thế giới, với những ca khúc bất hủ như Blowin’ in the Wind , Masters of War, A Hard Rain’s a-Gonna Fall, The Times They Are a-Changin

 
Bob Dylan trong một tour diễn - Ảnh: BTC cung cấp

Cũng trong đêm diễn, khán giả Việt Nam sẽ được nghe lại các ca khúc của nhạc sĩ được xem là “Bob Dylan của Việt Nam” - Trịnh Công Sơn, qua các giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Quang Dũng, Đức Tuấn, saxophonist Trần Mạnh Tuấn...

Các địa điểm bán vé ưu đãi cho học sinh – sinh viên:

Văn phòng Chương trình 10 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn
                  25/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
                  Liên hệ: Cô Hảo, ĐT: 0909019311

Công ty CP Tập đoàn Truyền Thông Thanh Niên
                  2B Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
                  Liên hệ: Cô Thanh, ĐT: 0909069219 

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.