Lộ ảnh cưới hiếm hoi của La Tấn - Đường Yên

29/10/2018 17:20 GMT+7

Ngày 28.10, hôn lễ của La Tấn và Đường Yên đã diễn ra rất kín đáo. Cả hai còn nhắn gửi khách mời không mang máy ảnh.

Đám cưới của Đường Yên và La Tấn diễn ra tại cung điện Belvedere, Vienna (Áo). Đôi vợ chồng giữ kín không gian riêng tư nhất có thể nên hình ảnh về sự kiện hôn lễ này không nhiều. Sina tiết lộ cặp đôi còn đề nghị những người đến dự không mang máy ảnh.
Sáng 29.10, Sina đã cập nhật một số khoảnh khắc đáng chú ý trong ngày trọng đại của đôi tình nhân phim Cẩm tú vị ương. Đồng thời, Sina cho biết các khách mời được đưa vào lễ đường bằng xe ngựa. Theo nhận xét của nhiều người, lối trang trí, địa điểm, cách tiếp đãi khách… của đám cưới La Tấn và Đường Yên không khác gì truyện cổ tích.
Đôi tân lang - tân nương và các phụ dâu, phụ rể ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Đội hình phụ dâu phụ rể cũng thu hút sự chú ý không kém hai nhân vật chính. Trái với dự đoán, Lưu Diệc Phi không thể có mặt vì lịch trình bận rộn. Dương Mịch cũng chỉ có thể chúc mừng Đường Yên từ xa vì không thu xếp được công việc. Do đó, dàn phụ dâu gồm có: Trần Ngọc Kỳ, Vương Quan, Quách Hiểu Đình, Từ Bích Hủy. Phụ rể của La Tấn cũng gồm bốn người, trong đó có hai gương mặt nổi tiếng là Tôn Kiên và Minh Đạo.
Trong hôn lễ, La Tấn đã bày tỏ với một nửa của mình: “Quãng đời còn lại mong em chỉ giáo anh nhiều hơn”. Cô cũng ngọt ngào đáp: “Em là gả cho tình yêu”.
Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào ngày 6.12.2016. Cả hai từng hợp tác trong các phim Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương, Quy khứ lai…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.