Lộ ảnh hậu trường Táo quân 2014

03/01/2014 13:06 GMT+7

(iHay) Những bức ảnh cho thấy chương trình 'đinh' nhất của Gặp nhau cuối năm đã rục rịch khởi động.

(iHay) Những bức ảnh hiếm hoi về hậu trường chương trình Gặp nhau cuối năm - hay còn gọi là Táo quân - được tung lên mạng làm dân tình “sốt xình xịch”.

>> Táo quân nhảy Gangnam Style trong Gặp nhau cuối năm 2013


Ê-kíp Táo quân gồm đạo diễn  Đỗ Thanh Hải, các "Táo" Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung... đã rục rịch khởi động

Những ngày cuối năm, dù vô cùng bận rộn nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình Gặp nhau cuối năm mà giờ đây còn có một cái tên mới là Táo quân. Bên cạnh sự hài hước, vui nhộn, mang tới không khí rộn rã cho những giây phút háo hức chờ đón khoảnh khắc giao thừa, Táo quân còn được xem là một chương trình thường niên tham gia vào lễ… trừ tịch của non sông.

Mọi vấn đề nóng bỏng, nổi cộm của đất nước diễn ra suốt một năm trong các lĩnh vực xã hội, kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, giáo dục… đều được chọn lọc và phản ánh trong chương trình này qua lăng kính vui nhộn, hài hước mà có ý nghĩa sâu cay, ẩn chứa sự nhân văn sâu sắc.

Chính vì lẽ đó, “nhất cử nhất động” của ê-kíp thực hiện chương trình đều được công chúng quan tâm, nhất là sau khi những bức hình hiếm hoi được tung lên mạng.

iHay.vn đã liên lạc với các "Táo" Chí Trung, Xuân Bắc, Quang Thắng… và nhận được nhiều “bí mật” hơn câu trả lời.

Theo lời Chí Trung, năm nay anh không tham gia làm Táo giao thông nên không chia sẻ gì về vai diễn của mình. Theo danh hài này, anh thấy giao thông đã được cải tiến hơn rất nhiều qua các chuyến lưu diễn trên đường. Chính nỗ lực của ngành giao thông đã làm cho vai Táo của anh trước đây thấy không còn chất liệu hài hước để phê phán. Bởi vậy, đây là lý do để anh tạm biệt vai diễn.

Qua đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng tiết lộ thêm rằng, mặc dù không nhận vai Táo Giao thông nhưng anh vẫn sẽ có mặt trong chương trình Táo quân năm nay và sẽ vào vai lính canh trên thiên đình.

Trong khi đó, diễn viên Vân Dung cho biết cô và các đồng nghiệp Tự Long, Xuân Bắc… đã nhận được kịch bản chào đầu và không hiểu sao năm nay bí mật đến thế.

“Mọi năm nhận được kịch bản, ai cũng biết mình làm vai gì rồi, nhưng năm nay thì không, chúng tôi cũng hồi hộp chẳng kém gì khán giả”, "Táo Y tế" Vân Dung chia sẻ.

iHay.vn đã liên lạc được với Xuân Bắc và Quang Thắng nhưng hai nghệ sĩ này nhã nhặn cho biết: “Hiện tại, anh không được phép tiết lộ về mọi hoạt động tại chương trình. Em thông cảm nhé. Em hãy liên lạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải để biết thêm chi tiết. Nếu em quan tâm nữa thì hẹn gặp em sau… một tháng nữa”.


Ê-kíp đã có buổi thảo luận bên lề đầy vui nhộn về chương trình năm nay


Dù không chia sẻ nhiều, việc đăng tải bức ảnh "xếp táo" trên trang cá nhân của diễn viên Xuân Bắc cho thấy anh rất háo hức và trăn trở với vai Táo
 

 

Gặp nhau cuối năm hay còn được gọi là Táo Quân là chương trình truyền hình được phát sóng vào 20 giờ đêm Giao thừa hàng năm trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.


Ảnh: Phương Lê

Táo Quân tập trung phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng của xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế... trong năm đã qua bằng cách nhìn dí dỏm, hài hước. Chương trình được đông đảo khán giả coi như một món ăn tinh thần truyền thống của năm mới trên truyền hình.

Thục Nhi
Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

>> Trương Quỳnh Anh ‘cặp kè’ Lâm Vinh Hải đóng phim Tết
>> Phương Mỹ Chi gây xúc động trong trailer phim tết 'Hai Lúa
>> Vợ chồng ca sĩ hải ngoại Hương Lan tình tứ như ngày mới cưới
>> Danh hài Thúy Nga chấm thi hoa hậu
>> Ngỡ ngàng với hai mẹ con trẻ đẹp như nhau
>> Lâm Vinh Hải 'âu yếm' Diệp Lâm Anh giữa đồng hoang
>> Vụ hát tục tĩu ở Hải Phòng: Mr.T 'đang rất lo' vì nguy cơ bị phạt nặng
>> Những ngày êm đềm ở Thượng Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.