Lộ ảnh hẹn hò trong quá khứ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

05/07/2017 12:38 GMT+7

Không hiểu vì lí do gì, chỉ khi tin tức cặp đôi Hậu duệ mặt trời sắp đám cưới được xác nhận, trang tin ảnh nổi tiếng nhất của Hàn Quốc mới chịu tung ra loạt hình hẹn hò trước đó của hai ngôi sao.

Sáng 5.7, truyền thông, mạng xã hội ở khắp nơi tại châu Á “chao đảo” với thông tin kết hôn của nam diễn viên Song Joong Ki và “ngọc nữ” Song Hye Kyo.
Cụ thể, công ty quản lý của hai ngôi sao là Blossom Entertainment và UAA cho biết đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31.10 tới.
Trước đó, đã từng có nhiều nguồn tin khẳng định chuyện tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là có thật. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của cặp đôi một mực phủ nhận hết lần này đến lần khác khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi”.
Thông tin đám cưới của cặp đôi khiến mạng xã hội "chao đảo" Ảnh: AFP/Getty Images
Bên cạnh đó, việc các trang tin lớn của Hàn Quốc và đặc biệt là Dispatch, hãng tin ảnh nổi tiếng với tài năng “bám đuôi” các nghệ sĩ cũng trở nên im ắng khó hiểu trong vụ Song Joong Ki-Song Hye Kyo lại càng khiến nhiều người cho rằng câu chuyện hẹn hò này vốn chưa bao giờ tồn tại.
Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi thông tin đám cưới được xác nhận, chính Dispatch lại là đơn vị nhanh nhẹn nhất trong việc tung ra các bằng chứng cận cảnh buổi hẹn hò lãng mạn của hai nhân vật chính. Dù chiến lược “vạch trần” chuyện tình này của Dispatch khá kỳ quặc nhưng các fan của cặp đôi cũng không mấy phiền lòng vì được tận mắt trông thấy thần tượng hạnh phúc.
Theo Dispatch, buổi hẹn hò này diễn ra vào tháng 1 tại một nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản. Song Joong Ki đã tổ chức buổi tiệc ra mắt với sự tham dự của bạn bè hai bên. Biên kịch Kim Eun Sook của Hậu duệ mặt trời cũng có mặt.
Cặp đôi bước ra từ xe ô tô. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Cả hai cười nói rất vui vẻ. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch

Và trao nhau những cử chỉ tình cảm. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã râm ran từ sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời được phát sóng. Không chỉ dành cho nhau những lời tốt đẹp trên báo chí, trong vài chuyến fanmeeting của Song Joong Ki ở châu Á, Song Hye Kyo cũng có mặt để ủng hộ. Cặp đôi thậm chí còn được bắt gặp hẹn hò tại Mỹ, tại Bali (Indonesia) nhưng vào thời điểm đó, phía Song Joong Ki phủ nhận và cho biết đó là sự... tình cờ.
Có nhiều người đặt ra nghi vấn về việc cưới hỏi gấp gáp của cặp đôi. Họ cho rằng cả hai "cưới chạy" vì Song Hye Kyo có bầu. Trả lời vấn đề này, đại diện công ty UAA của nữ diễn viên Trái tim mùa thu cho biết: “Điều này hoàn toàn không đúng”. 
Theo người này, việc đến tận bây giờ chuyện hẹn hò và cả đám cưới mới được thông báo là do để có thêm thời gian xác nhận chắc chắn với gia đình hai bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.