Lộ ảnh Nam Em nằm viện truyền nước biển

25/03/2018 08:27 GMT+7

Một người hâm mộ đã đăng tải ảnh Nam Em trên trang cá nhân và nhanh chóng gây chú ý với dòng trạng thái thể hiện sự thương xót dành cho cô.

Khuya 24.3, hình ảnh Nam Em đang nằm trong bệnh viện bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của một người hâm mộ thân thiết với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Trong ảnh, có thể thấy gương mặt trắng bệt và tiều tụy của sao phim 798 Mười. Còn trên tay cô là kim truyền nước biển.
Không chỉ cập nhật hình ảnh mà fan này còn bày tỏ sự đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng trên. Fan này viết: “Giây phút nhìn chị như vậy, mọi thứ như vỡ vụn. Tại sao tình yêu có thể khiến con người ta điên cuồng đến vậy. Điều bạn cảm thấy bất lực nhất chính là thấy người thân mình nằm đó mà mình không thể làm gì được”.
Người này còn bức xúc kể: “Tại sao khi yêu một người, mà chính miệng người đó xác nhận họ độc thân, đã chia tay thì có gì là sai? Lúc họ chia tay họ không công khai, thì lúc chị công khai họ mặc định chị là người thứ ba ư? Tình yêu không có lỗi, lỗi do chị yêu nhầm người không có trách nhiệm. Bây giờ ai có trách chị cũng được, lợi dụng chị cũng được. Chỉ cần vẫn ở đó bình an là được”.
Bài viết từng khiến fan lo lắng vì tưởng Nam Em định tự tử. Hiện cô đã xóa trạng thái này
Phía dưới bài viết là nhiều bình luận thể hiện sự đồng tình và thương xót cho Nam Em. Ngoài ra, cũng có một số cư dân mạng gửi đến lời hỏi thăm, động viên cũng như tò mò về địa chỉ bệnh viện, nơi Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đang điều trị.
Đây là hình ảnh đầu tiên của Nam Em sau đợt chia sẻ thẳng thắn về các biến cố cá nhân và chuyện tình với Trường Giang trong một buổi livestream. Được biết, sau lần đó, cô bị chỉ trích thậm tệ. Người đẹp cũng từng bị đồn tự tử vào ngày 22.3 sau khi đăng tải một dòng trạng thái đáng ngờ trên Facebook. Tuy nhiên, ê-kíp và bạn bè của Nam Em đã phủ nhận chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.