Lộ ảnh Taylor Swift bị 'quấy rối'

13/11/2016 17:51 GMT+7

Luật sư của Taylor Swift yêu cầu các thông tin làm bằng chứng trong vụ kiện 'quấy rối' phải được giữ bí mật nhưng chúng đã được hé lộ trên trang TMZ hôm 12.11 khiến dư luận chú ý.

Hồi tháng 6.2013 tại một sự kiện diễn ra ở Denver Pepsi Center, trong khi Taylor chụp ảnh cùng David Mueller, DJ của đài radio ở Colorado (Mỹ), anh này đã ''quấy rối'' nữ ca sĩ ngay tại backdrop.
Tại thời điểm đó, giọng ca Love story cáo buộc DJ David Mueller cố tình luồn tay vào váy sàm sỡ cô khiến anh này bị mất việc. Sau đó, David Mueller đâm đơn kiện nữ ca sĩ nổi tiếng tội vu khống và hủy hoại thanh danh của mình. Không chịu thua, Taylor Swift quyết định đưa vụ việc ra tòa.
Fan bất ngờ trước thông tin Taylor Swift từng là nạn nhân một vụ ''quấy rối'' Ảnh: AFP
Trong đơn kiện DJ này, luật sư phía Taylor Swift nêu rõ: "Mueller không chỉ chạm tay vào người Taylor Swift trong khi chụp ảnh mà anh ta còn vén váy và sàm sỡ cô ấy...". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 27 tuổi cũng yêu cầu được bồi thường và sẽ dùng vào mục đích từ thiện cho các tổ chức từ thiện "bảo vệ phụ nữ khỏi những hành vi tương tự của các cuộc tấn công tình dục và coi thường cá nhân".
Quá trình điều tra do tòa án liên bang Colorado đảm nhiệm đã diễn ra bí mật nhưng không biết vì sao bức ảnh bị rò rỉ. Trong hồ sơ, nữ ca sĩ khai đã “đau khổ, cảm thấy choáng váng..." khi sự việc diễn ra.
Bất chấp bức ảnh vừa rò rỉ, Taylor Swift được nhìn thấy thoải mái đi xem phim mới của Kristen Stewart ở Los Angeles hôm 12.11 (giờ Mỹ). Tuần trước, giọng ca Blank Space được Forbes vinh danh là nữ ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất năm 2016 với 170 triệu USD, vượt qua Adele, Beyonce, Jennifer Lopez và Britney Spears.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.