Lộ ảnh Trịnh Sảng thân mật với bạn trai tin đồn Hồ Ngạn Bân

20/08/2015 11:16 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh này được chụp tại nhà bố mẹ của Trịnh Sảng ở Thẩm Dương (Trung Quốc) ghi lại những hành động tình tứ của cặp đôi, khẳng định tin đồn đang yêu nhau của họ, Ifeng ngày 20.8 tiết lộ.

(TNO) Những hình ảnh này được chụp tại nhà bố mẹ của Trịnh Sảng ở Thẩm Dương (Trung Quốc) ghi lại những hành động tình tứ của cặp đôi, khẳng định tin đồn đang yêu nhau của họ, Ifeng ngày 20.8 tiết lộ.

Lộ ảnh Trịnh Sảng thân mật với bạn trai tin đồn Hồ Ngạn BânNhững hình ảnh thân mật của cặp đôi trong nhà bố mẹ Trịnh Sảng - Ảnh chụp màn hình Sohu
Gần đây, sau khi bị thương trong một chương trình truyền hình thực tế, Trịnh Sảng phải về nhà bố mẹ ở Thẩm Dương để nghỉ ngơi. Cùng thời gian đó, Hồ Ngạn Bân bị bắt gặp tại sân bay Thẩm Dương và đi xe về nhà Trịnh Sảng.
Theo tường thuật của phóng viên, Hồ Ngạn Bân đã ở lại nhà Trịnh Sảng và dùng cơm với bố mẹ cô. Bố mẹ Trịnh Sảng cũng tỏ ra vô cùng thân thiết với nam ca sĩ. Hồ Ngạn Bân cũng tỏ ra rất thoải mái ở nhà Trịnh Sảng, có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên Trịnh Sảng đưa anh về nhà.
Tối hôm sau, cặp đôi bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trong khi nghỉ ngơi trên sofa. Nam ca sĩ ôm và hôn Trịnh Sảng rất tự nhiên, sau đó cô tựa đầu vào người anh ngủ. Những hành động này đã chứng minh tin đồn yêu nhau mà cả hai trước nay luôn phủ nhận.
Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân đã dính tin đồn yêu nhau từ rất lâu. Trên mạng xã hội cũng có nhiều chứng cứ cho thấy hai người từng nhiều lần ''trùng hợp'' ở cùng một nơi, bị bắt gặp đi xem phim, ở chung một khách sạn với nhau. Tuy nhiên, những chứng cứ này đều nhanh chóng bị tháo xuống và phía đại diện của cả hai cũng nhiều lần phủ nhận tin đồn này.
Nhiều fan của Trịnh Sảng cũng không đồng tình việc Trịnh Sảng yêu Hồ Ngạn Bân vì cho rằng ngoại hình của Hồ Ngạn Bân không xứng với Trịnh Sảng. Cặp đôi này cũng được báo chí Trung Quốc gọi là ''cặp đôi người đẹp và quái vật''.
Trịnh Sảng trước đây từng là bạn gái của Trương Hàn, sau đó dính tin đồn ''phim giả tình thật'' với bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên trong Tình yêu vượt qua ngàn năm. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, cô đã chia sẻ không muốn yêu người đẹp trai nữa vì cảm thấy không có cảm giác an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.