Lộ bằng chứng đánh bạn gái của Kim Hyun Joong

26/08/2014 09:15 GMT+7

(iHay) Các tin nhắn giữa nam diễn viên và bạn gái mâu thuẫn với lời tuyên bố từ phía công ty Key East.

(iHay) Các tin nhắn giữa nam diễn viên và bạn gái trên tờ Dispatch mâu thuẫn với lời tuyên bố từ phía công ty Key East.

>> Kim Hyun Joong bị dừng hoạt động tại nước ngoài vì đánh bạn gái
>> Mỹ nam Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái gãy xương sườn

Lộ bằng chứng đánh bạn gái của Kim Hyun Joong  
Kim Hyun Joong - Ảnh: AFP

Sau khi có cáo buộc Kim Hyun Joong sử dụng vũ lực với bạn gái suốt một thời gian dài, Key East Entertainment  đã khẳng định không có chuyện này. Họ cũng giải thích cô gái A - tên báo chí gọi khi đề cập đến bạn gái của Kim Hyun Joong - bị thương ở xương sườn trong một lần cặp đôi đùa nhau. Ngoài ra, đại diện của mỹ nam cũng tuyên bố cả hai quen nhau từ 2012 nhưng mới hẹn hò vài tháng.

Phía cô gái A lại kể câu chuyện khác hẳn. Một người bạn của cô cho biết nam ca sĩ kiêm diễn viên có mối quan hệ yêu đương với A từ năm 2012.  Kim Hyun Joong hành hung bạn gái rất nhiều lần từ tháng 5 đến tháng 7. Thậm chí, sau khi cô ra viện không lâu lại bị xuống tay đến mức rạn xương sườn.

Trong khi cơ quan điều tra chưa ra thông báo chính thức, trang Dispatch đã công bố những đoạn tin nhắn của cặp đôi cho thấy nhiều điểm mâu thuẫn với câu chuyện mà công ty quản lý ngôi sao Vườn sao băng chia sẻ trước truyền thông.

Điểm thứ nhất, bức ảnh chụp chung rất tình cảm của Kim Hyun Joong và bạn gái từ tháng 8.2012 và tháng 3.2014 cho thấy không phải họ mới có quan hệ thân mật gần đây. Ngoài ra, tháng 8.2013, người ta cũng thấy A ở tiệc cưới anh trai Kim Hyun Joong. Đầu năm nay, cặp đôi còn tận hưởng thời gian bên nhau tại đảo Jeju.

Lộ bằng chứng đánh bạn gái của Kim Hyun Joong  
Những tin nhắn của Kim Hyun Joong và cô gái A công bố trên Dispatch - Ảnh: Chụp màn hình

Phía cô gái này tiết lộ: “Năm 2013, anh ấy liên tục gửi những tin nhắn kiểu: “Anh nhớ em”, “Anh yêu em”, “Hãy sống cùng nhau”… Thế nào mà từ 2013 đến nay lại chỉ là “ít tháng” nhỉ”. Đến tháng 8.2014, Kim Hyun Joong gửi tiếp tin nhắn: “Anh xin lỗi. Anh hi vọng em có lại 2 năm đã mất. Đây thật là những cảm xúc của anh”. 

Điểm thứ hai, A kể rằng khi cô muốn chia tay vì nam diễn viên qua lại với người phụ nữ khác, Kim Hyun Joong đã hỏi tại sao cô cứ nghi ngờ anh và 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với bạn gái. Đoạn tin nhắn đi kèm cho thấy rất rõ điều này.

A viết: “Người em bị bầm tím hết cả… Đau lắm. Em rất buồn về chuyện này. Em bị đánh thừa sống thiếu chết. Sao em lại bị thế?”. Kim Hyun Joong trả lời: “Anh xin lỗi”, “Hãy chấm dứt chuyện này đi nhé”. Sau buổi biểu diễn tại Nhật Bản, ca sĩ cũng xin lỗi: “Anh không biết sao mình lại làm thế… Anh mong những vết thâm tím và cơn đau sẽ qua nhanh. Anh thật sự xin lỗi”.

Điểm thứ 3, Key East khẳng định Kim Hyun Joong đánh bạn gái có 1 lần nhưng A tố cáo anh liên tục có hành vi bạo lực với cô từ tháng 5. Theo đó, suốt 2 tháng, cô bị đến 3 lần bị tấn công vật lý và cả tâm lý.

Ngoài ra, Key East cũng nói rằng xương sườn của cô gái A bị thương do chơi đùa trước khi 2 người xô xát. Nhưng báo cáo của bệnh viện cho rằng chấn thương ấy mới có khoảng 50 ngày, không khớp với khoảng thời gian phía Kim Hyun Joong đưa ra.

Giữa bão scandal của ‘hoàng tử’ BOF, tờ Herald Korea cho biết các kế hoạch quảng bá bộ phim Generation of Youth tại Trung Quốc bất ngờ bị hoãn lại. Ban tổ chức đã buộc phải tạm dừng và sắp xếp lịch trình quảng bá bộ phim sang một thời điểm khác để tránh những dư âm ồn ào từ scandal hành hung bạn gái cũ của Huyn Joong.

Ngoài ra, chuyến quay quảng cáo của Kim Huyn Joong tại Thái Lan cũng nhanh chóng kết thúc. Kim Huyn Joong được cho đã về Hàn Quốc gấp để có mặt tại sở cảnh sát phục vụ điều tra.


Kim Huyn Joong đang trải qua giai đoạn rất khó khăn - Ảnh: FB

Nhiều hợp đồng quảng cáo của mỹ nam này bỗng có sự điều chỉnh. Các nhà sản xuất lo ngại việc một ngôi sao hạng A dính đến bạo lực khiến người hâm mộ quốc tế khó lòng chấp nhận.

Trong tình hình đó, các fan của mỹ nam này đã lập ra các hội ủng hộ Kim Hyun Joong trên các diễn đàn. Không bình luận về vụ bê bối của cựu thành viên SS501, họ cho biết: “Công tâm nói về các scandal của làng giải trí, tôi chỉ thấy rằng hầu hết người nổi tiếng luôn bị đặt trong tình trạng bôi nhọ của các phương tiện truyền thông. Người hâm mộ chúng tôi sẽ luôn luôn ở bên cạnh anh và đưa anh lên đến đỉnh cao của sự thành công như mọi khi. Trước đây, chúng ta đã có rất nhiều trải nghiệm khó khăn trên đường đi nhưng chúng ta vẫn sống sót đấy thôi, phải không? Vì vậy, không có lý do gì khiến chúng ta không thể cùng nhau trong thời gian này”.

Nguyễn Thủy

Tạ Ban

>> Kim Hyun Joong phủ nhận hẹn hò đồng tính với Bae Yong Joon
>> Kim Hyun Joong bị... rơi quần trong gameshow truyền hình
>> 4 tỉ đồng cho tượng sáp của Kim Hyun Joong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.