Lộ cảnh nóng của Ôn Bích Hà và bạn diễn nữ trong phim mới

12/03/2020 15:11 GMT+7

Cảnh mặn nồng giữa hai nhân vật nữ do Ôn Bích Hà và Trần Hán Na đóng trong phim Những cánh hoa rơi đang được chia sẻ rầm rộ.

Mới đây, một số hình ảnh về cảnh nóng của Ôn Bích Hà và Trần Hán Na trên phim trường Những cánh hoa rơi được đăng tải, nhanh chóng gây sốt trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Trong loạt ảnh, cả hai có những đụng chạm gần gũi và ôm hôn tình cảm. Bộ đôi người đẹp đều hoàn thành tốt cảnh quay và có những cảm nhận riêng về cảnh đồng tính nữ này.
Trần Hán Na nhận xét: “Hiệu ứng cảnh này thật sự táo bạo hơn nhiều so với kịch bản miêu tả”. Trong khi đó, Ôn Bích Hà cho biết đây là lần đầu tiên bản thân đóng cảnh 18+ giữa nữ - nữ và phân đoạn này thật sự đã thử thách cô. “Bom sex” Hồng Kông tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên tôi diễn cảnh tình ái với một bạn diễn nữ, đương nhiên là không thể tránh khỏi một chút xấu hổ. Thế nhưng, khi vào vai rồi thì tôi chẳng nghĩ nhiều mà cứ diễn. So với nam diễn viên thì Trần Hán Na cũng dịu dàng hơn, đạo diễn cũng xử lý tốt và khéo cảnh này”.
 

Dù cách nhau đến 27 tuổi, nhưng Ôn Bích Hà và Trần Hán Na vẫn phối hợp ăn ý trong phim

ẢNH: WEIBO PHIM

Ôn Bích Hà cũng dành nhiều lời khen khi nói về cô bạn diễn sinh năm 1993, đáng tuổi con gái của mình. Nàng “Đát Kỷ” đẹp nhất trên màn ảnh đánh giá Trần Hán Na có tính cách giống cô, có quan điểm riêng và tố chất diễn viên điện ảnh.
Trần Hán Na cũng tán thưởng đàn chị hết lời. Cô chia sẻ: “Tôi đã thấy chị Ôn Bích Hà khoảng 2 - 3 lần trước khi chính thức quay và cảm giác rằng chị ấy là người dễ gần. Quả thật là lúc quay thì chị ấy chẳng có gì khó chịu cả”. Đồng thời, sao nữ 9X này bổ sung rằng đây cũng là cảnh thân mật đồng tính đầu tiên của mình trên màn ảnh. Cô cho hay mình và mỹ nhân 54 tuổi đều cảm thấy bất ngờ khi được xem lại cảnh này sau khi phim hoàn thành phần hậu kỳ.

Cảnh nóng đồng tính nữ giữa hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh Hoa ngữ

ẢNH: WEIBO PHIM

 
Theo diễn biến của phim Những cánh hoa rơi, cảnh lãng mạn giữa hai vai diễn của Ôn Bích Hà và Trần Hán Na xảy ra khi họ nói về quá khứ của nhau. Nhân vật của Trần Hán Na chủ động hôn Ôn Bích Hà và cả hai trao nhau những hành động say đắm.
Ôn Bích Hà nhấn mạnh ý nghĩa của cảnh quay nóng với bạn diễn nữ: “Tôi luôn hiểu rằng những bộ phim kinh điển về chủ đề đồng tính như Chuyện tình sau núi (Brokeback Mountain)Xuân quang xạ tiết (Happy Together) rất hay. Trong tình yêu, bạn có thể không cần phải chú ý đến giới tính và quan điểm người khác. Nếu được mời đóng các dự án về chủ đề tương tự vậy trong tương lai, tôi vẫn rất vui nhận lời và chấp nhận thử thách”. Cô khẳng định: "Ông xã biết rằng tôi rất yêu nghề diễn xuất và ủng hộ 100% sự lựa chọn của tôi”.
Phim Những cánh hoa rơi quy tụ dàn diễn viên Ôn Bích Hà, Trần Hán Na, Quan Trí Bân… dự kiến ra mắt vào ngày 9.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.