Lộ cát-sê 'khủng' của sao Hoa ngữ

13/03/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Trương Mạn Ngọc, Chương Tử Di, Triệu Vy là những ngôi sao có cát-sê khủng ở C-biz.

(iHay) China Daily News mới đây đã công bố danh sách cát-sê đóng phim của các nữ minh tinh Trung Quốc. Đứng đầu danh sách này là nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc với số tiền 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,2 triệu USD) cho mỗi bộ phim cô tham gia.

>> Giật mình trước cát-sê bèo bọt của sao Hollywood
>> Nghệ sĩ chạy show Tết, cát-sê có thể tăng 50%

Lộ cát-sê ‘khủng’ của nữ sao Hoa ngữ 1
Nữ diễn viên xứ Cảng Thơm Trương Mạn Ngọc khiến đàn em nể phục bởi cát-sê “khủng” 

China Daily News vừa dẫn lại nguồn tin của ifeng.com cho biết nữ diễn viên Hồng Kông Trương Mạn Ngọc tuy không còn tham gia đóng phim từ năm 2010 nhưng nói về cát-sê mà các nhà làm phim chi trả cho cô thì nhiều ngôi sao khác sẽ phải choáng. 20 triệu nhân dân tệ là khoản thù lao mà cô nhận được cho một vai diễn trong một bộ phim màn ảnh rộng. Dù đã ở tuổi 50 nhưng người đẹp xứ Cảng Thơm vẫn rất được mến mộ.

Ngôi sao đứng sau Trương Mạn Ngọc phải kể đến Chương Tử Di, nữ diễn viên có cát-sê 12-15 triệu nhân dân tệ (tức khoảng 1,9 - 2,4 triệu USD) cho mỗi vai diễn. Ngôi sao 35 tuổi này cũng là một trong các số ít nữ minh tinh châu Á hot nhất ở Hollywood. Thậm chí, cô còn được các nhà làm phim ở kinh đô điện ảnh Mỹ mệnh danh là món quà Trung Quốc dành tặng Hollywood.

“Én nhỏ” Triệu Vy và ngọc nữ Châu Tấn “ngang tài ngang sức” trong danh sách nữ diễn viên Hoa ngữ có cát-sê “khủng” khi cả hai đều nhận được khoản tiền 11-15 triệu nhân dân tệ (tức khoảng 1,7 - 2,4 triệu USD) cho mỗi vai diễn.

Trong khi đó, ở mảng phim truyền hình, nữ diễn viên Tôn Lệ dẫn đầu danh sách với cát-sê là 870.000 nhân dân tệ (tức khoảng 140.000 USD) cho mỗi tập phim. Tên tuổi của Tôn Lệ được nhận xét là lên như diều gặp gió nhờ vai diễn thành công trong phim Hậu cung Chân hoàn truyện (2012).

Đứng liền kề Tôn Lệ là nữ diễn viên Diêu Địch - người từng gây sốc với scandal hẹn hò Văn Chương - chồng của ngôi sao Mã Y Lợi trong năm 2014. Ở mỗi tập phim, Diêu Địch nhận được 840.000 nhân dân tệ (khoảng 136.000 USD). Nữ diễn viên Trương Bá Chi xếp sau với cát-sê 800.000 nhân dân tệ/tập.

Cũng ở mảng truyền hình, ba mỹ nhân Phạm Băng Băng, Châu Tấn và Triệu Vy cùng có khoản cát-sê bằng nhau là 30 triệu nhân dân tệ (tức khoảng 4,8 triệu USD) cho trọn bộ phim truyền hình mà họ tham gia diễn xuất.

Lộ cát-sê ‘khủng’ của nữ sao Hoa ngữ 2
Chương Tử Di - món quà Trung Quốc dành tặng Hollywood

Lộ cát-sê ‘khủng’ của nữ sao Hoa ngữ 3
Triệu Vy (trái) và Châu Tấn

Lộ cát-sê ‘khủng’ của nữ sao Hoa ngữ 4
Tôn Lệ trong phim Hậu cung Chân hoàn truyện

Lộ cát-sê ‘khủng’ của nữ sao Hoa ngữ 5
Phạm Băng Băng cũng là gương mặt luôn nhận được cát-sê cao

Nguyệt Cát
Ảnh: Reuters/ Cảnh trong phim

>> Sao Hoa ngữ U40 trẻ trung như thiếu nữ
>> Năm 2014, sao Hoa ngữ chìm trong scandal nghiện ngập
>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Sao Hoa ngữ mê đắm vịt vàng khổng lồ
>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.