Lộ clip cuối cùng trước khi tử nạn của sao 'Fast and Furious'

01/12/2013 15:55 GMT+7

(iHay) Đoạn clip ghi lại hình ảnh Paul Walker sửa soạn bước lên chiếc Porsche 'tử thần' khiến các fan đau xót.

* Vin Diesel: Tôi hoàn toàn không nói nên lời

(iHay) Đoạn clip ghi lại hình ảnh Paul Walker sửa soạn bước lên chiếc Porsche 'tử thần' khiến lòng dạ các fan như xát muối. 

>> Cộng đồng mạng thế giới bàng hoàng trước tin sao 'Fast and Furious' tử nạn
>> Xem lại những pha hành động nghẹt thở của sao bạc mệnh Paul Walker


Paul sửa soạn bước lên xe chỉ 30 phút trước khi thiệt mạng

Paul Walker, một trong những diễn viên chính trong loạt phim bom tấn Fast and Furious, đã tử nạn trong niềm thương tiếc của bạn bè và fan hâm mộ toàn thế giới. Càng thương tiếc hơn khi khi CNN ngày 1.12 cho biết Paul đang trên đường đến một sự kiện từ thiện nhằm quyên góp cho nạn nhân siêu bão Hải Yến ở Philippines.

Sau khi thông tin Paul tử nạn được xác nhận, một người bạn tên Bill Townsend đã chia sẻ trên Facebook bức ảnh chụp cùng nam diễn viên tại sự kiện từ thiện ngày hôm đó:


 Hình ảnh cuối cùng của Paul Walker chụp sáng hôm bị tai nạn

“Chúng tôi đau buồn xác nhận rằng Paul Walker đã ra đi vào ngày 30.11 vì một tai nạn xe hơi thương tâm khi đang trên đường tham gia một sự kiện từ thiện của tổ chức Vươn ra toàn cầu do anh sáng lập”, tờ New York Daily News dẫn lời đội ngũ quản lý của Walker chia sẻ trên Facebook.

Trang web giới thiệu về hoạt động từ thiện nói trên vào hôm 30.11 xác nhận rằng sự kiện, mà nam diễn viên này đang trên đường đến tham dự, được tổ chức để quyên góp cho nạn nhân siêu bão Hải Yến tại Philippines.

Ngay trước khi tai nạn xảy ra, Walker đang đóng phần 7 phim Fast and Furious cùng với Vin Diesel.


Paul Walker và Vin Diesel trên phim trường Fast and Furious - một tuần trước vụ tai nạn xảy ra

Hôm 29.11, anh còn quảng bá cho phần tiếp theo này trên trang Twitter của mình: “Các chàng trai đã trở lại. Các bạn sẵn sàng chưa?”.

Vin Diesel, bạn diễn của Walker trong loạt phim Fast and Furious đau đớn viết trên Instagram: “Người anh em, tôi sẽ rất nhớ cậu. Tôi hoàn toàn không biết nói gì nữa. Thiên đường đã có thêm một thiên thần. Hãy yên nghỉ trong hòa bình”.

Nhiều lời chia buồn của bạn bè và các bạn diễn khác cũng được đăng tải trên trang Twitter.

Ludacris, ca sĩ nhạc rap nổi tiếng người Mỹ, viết: “Ai mới gặp anh đều thấy được một tấm gương khiêm nhường. Anh để lại dấu ấn ở bất cứ nơi nào hân hạnh có được sự hiện diện của anh. Chúng ta như hai người anh em, và chỉ còn một ngày nữa là đến ngày sinh nhật của chúng ta. Anh sẽ mãi mãi ở trong trái tim mọi người. Ảnh hưởng của anh sẽ còn mãi. Xin hãy yên nghỉ”.

Tyrese Gibson, nam diễn viên da màu, vừa là bạn ngoài đời vừa là bạn diễn với Walker trong phần 2 của loạt phim Fast and Furious: “Trái tim tôi đau đớn quá. Tôi không thể tin đây lại là sự thật. Tôi cầu xin đức Chúa Cha cho tôi biết nguyên nhân của vụ việc này vì tôi không thể hiểu được. Trời ơi tôi không thể tin là tôi lại đang phải viết những dòng này”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna: “Một tin quá buồn… Tôi quá đau đớn vì thông tin này”.

Ngôi sao nhạc rap Mỹ Pitbull: “Hãy yên nghỉ Paul Walker. Giờ thì anh ở nơi tốt đẹp hơn rồi. Hãy cho thiên đường thấy ai nhanh và phẫn nộ (fast and furious)”.

 Nguyễn Thủy - Hoàng Uy
Ảnh: JustJared 

>> Sao 'Fast and Furious' Paul Walker thiệt mạng vì tai nạn xe hơi
>> Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood
>> Vì sao phụ nữ khắp thế giới mê đi nâng ngực ?
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Siêu sao giúp đỡ nạn nhân siêu bão
>> Vạ miệng' vì Facebook và bài học ứng xử của sao Việt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.