Lộ clip Minh Hằng bị cưỡng hiếp tập thể trong 'Bao giờ có yêu nhau'

19/05/2016 13:04 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng đóng cảnh bị cưỡng hiếp và cũng là những kỷ niệm hãi hùng mà cô không thể quên khi tham gia bộ phim Bao giờ có yêu nhau .

Mới đây, đoàn phim Bao giờ có yêu nhau vừa hé lộ đoạn clip Minh Hằng bị 3 tên yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể. Cảnh quay này được cho là ám ảnh nhất và cũng là nỗi ám ảnh của cả những diễn viên khi thực hiện cảnh quay này.
Trong phân cảnh bị cưỡng bức, Minh Hằng phải đối mặt với 3 cascadeur to con và đều là những người khỏe mạnh nên mỗi động tác nắm tóc, tát tai hay lột áo quần của họ đều khiến cô đau đớn đến không thể thở được và chỉ biết gào thét trong vô vọng.
Không những vậy, cảnh quay này còn kéo dài từ chiều đến khuya. Minh Hằng phải diễn đến hơn 30 lần, phải khóc 30 lần, phải gào thét đến khản tiếng, đến nỗi cơ thể mệt nhoài và còn bị cởi hơn 30 lần, bị đè ra cưỡng bức hơn 30 lần... Diễn nhiều lần như vậy nhưng Minh Hằng vẫn phải để cảm xúc như thật để các bạn diễn khác có thể nhập vai. Cô gọi đó là một "trải nghiệm hãi hùng".
Cảnh Minh Hằng bị cưỡng hiếp tập thể trong Bao giờ có yêu nhau
Diễn viên Quý Bình, người ngồi bên ngoài chứng kiến Minh Hằng đóng phân đoạn này, chia sẻ: "Lúc đó, tôi thật sự thương cho Hằng và nhân vật của cô ấy. Và tôi đã bật khóc. Khi Minh Hằng vừa bước ra sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi đã ôm chầm cô ấy và nói rằng: "Anh rất cảm ơn em. Cảnh quay quá tuyệt vời. Anh rất thương em!". Chính nhờ tình cảm thật sự đó mà đến lúc vào quay, tôi chỉ việc mang cảm xúc đó ra diễn thôi và chỉ diễn một lần là đạt".
Cũng nhờ vậy, cảnh quay này đã trở thành một trong những cảnh đắt nhất của phim. Minh Hằng kể vui: “Khi cả đoàn phim đang quay, rất đông người dân đến xem. Cảnh quay khá dài và căng thẳng nên nhiều người sau khi xem xong 1 shot đã về nhà tắm rửa ăn cơm, đến tận tối khuya mới quay lại xem tiếp thì thấy Minh Hằng vẫn đang bị “cưỡng bức”. Nhiều người dân buộc miệng hỏi “bị cưỡng bức cả ngày như thế có mệt không?” khiến cả ê kíp không nhịn được cười".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.