Lộ clip Nicki Minaj nạt nộ Mariah Carey

03/10/2012 23:45 GMT+7

(iHay) Đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ giám khảo America Idol 2012 “đấu võ mồm” vừa bị rò rỉ trên TMZ.

(iHay) American Idol 2012 đang “nóng” lên từng giờ sau khi một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai nữ giám khảo Nicki Minaj và Mariah Carey “đấu võ mồm” ngay trong một buổi thử giọng bị rò rỉ.

Đoạn clip xuất hiện đầu tiên trên TMZ từ tối 2.10 (giờ địa phương).

Theo đó, cuộc đụng độ xảy ra trong buổi thử giọng của American Idol 2012 tại Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ), khi Nicki Minaj và “đàn chị” Mariah Carey tranh cãi về phần biểu diễn của một thí sinh.

 
Mối quan hệ bất hòa giữa Nicki Minaj và Mariah Carey đang làm xôn xao thế giới giải trí - Ảnh Fox

Trong đoạn clip “quay trộm” dài 56 giây này, có thể nghe thấy rất rõ tiếng Nicki Minaj nổi đóa, thậm chí dùng cả những từ ngữ chửi thề với Mariah Carey.
 
Hai vị giám khảo còn lại là Keith Urban và Randy Jackson dù có can ngăn nhưng dường như không thể làm “hạ nhiệt” cơn giận dữ của Nicki Minaj.

Theo Daily Mail, cuộc đụng độ chỉ kết thúc khi Nicki Minaj bỏ ra ngoài. Buổi thử giọng cũng buộc phải dừng quay bởi Nicki Minaj kiên quyết không trở lại, mặc cho ê-kíp thực hiện chương trình ra sức thuyết phục.

 
Keith Urban (áo đen, ngồi giữa) đã ra sức can ngăn nhưng hai nữ giám khảo vẫn cứ to tiếng - Ảnh từ clip

Quả thực, việc hai ngôi sao “cỡ bự” trong làng nhạc thế giới là Nicki Minaj và Mariah Carey không giữ nổi bình tĩnh tới mức to tiếng ở chốn đông người, có sức lan tỏa cực kỳ mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông toàn cầu.

Ngay khi clip xuất hiện trên mạng internet, giới truyền thông cùng dân mạng lập tức đồn đoán, mổ xẻ mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng” giữa Nicki Minaj và Mariah Carey.

 
Nicki Minaj và Mariah Carey không ít lần đụng độ trong nhiều buổi thử giọng của American Idol 2012 - Ảnh: Fox

Trước đó, ngay khi Nicki Minaj xác nhận sẽ trở thành giám khảo của American Idol 2012, đã xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất Fox quá liều lĩnh khi mời Nicki Minaj và Mariah Carey, hai ngôi sao vốn có nhiều nghi vấn bất hòa, cùng ngồi vào “ghế nóng”.

Tờ TMZ cũng cho biết, hai nữ giám khảo này đã có không ít lần đụng độ trong nhiều buổi thử giọng của American Idol 2012. Mariah Carey rất hay ngắt lời khi Nicki Minaj nhận xét về các thí sinh.

Hiện tại, cả hãng Fox, Nicki Minaj cùng Mariah Carey đều chưa lên tiếng về vụ việc. Nhiều nguồn thạo tin cho rằng Fox đang truy lùng danh tính người quay lén và phát tán clip này lên mạng internet.

Linh San

>> Sao "The Dark Knight Rises" đã lấy chồng
>> Soi giày xịn của sao nhí Hollywood
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal
>> Sao “Avatar” gặp rắc rối vì màu da
>> Sao nào mặc đẹp nhất năm 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.