Lộ danh tính 4 nữ thần tượng Hàn liên quan đến đường dây bán dâm

25/03/2016 14:57 GMT+7

Bản báo cáo về vụ bê bối bán dâm xuyên quốc gia của Tòa án trung tâm Seoul bất ngờ bị đăng tải trên mạng.

Bản báo cáo về vụ bê bối bán dâm xuyên quốc gia của Tòa án trung tâm Seoul bất ngờ bị đăng tải trên mạng.

Lộ danh tính 4 nữ thần tượng Hàn liên quan đến đường dây bán dâm 1G.NA và 3 người hoạt động trong làng giải trí Hàn khác có tên trong văn bản điều tra được cho là của Tòa án trung tâm Seoul - Ảnh: Twitter G.NA/Chụp màn hình
Scandal bán dâm liên quan đến những người nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn trong giai đoạn điều tra. Đây được coi là một trong những vụ scandal được công chúng Hàn quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Nội tình vụ án liên tục cập nhật, nhưng chưa hề có một thông cáo chính thức nào về tên tuổi những nữ thần tượng liên quan từ phía các nhà chức trách.
Ngoài nữ nghệ sĩ C - tên giới truyền thông dùng gọi nữ ca sĩ có liên quan đến scandal - chính là ca sĩ G.NA dựa trên nhiều bằng chứng thuyết phục, rất nhiều mỹ nhân khác bị lợi dụng tung tin đồn thất thiệt.
Mới đây, Yubin của nhóm Wonder Girls, Subin của Dal Shabet, Yang Ji Won của Spica và nữ diễn viên Kang So Ra, Nam Bo Ra phải tuyên bố rằng sẽ có hành động pháp lý chống lại những kẻ tạo ra và góp phần phát triển tin đồn họ bán dâm để chấm dứt sự phiền hà không đáng có.
Lộ danh tính 4 nữ thần tượng Hàn liên quan đến đường dây bán dâm 3Diễn viên Lee Min Ji phải đăng tải đính chính sau tin cô chính là Lee Min Ji liên quan đến vụ bán dâm xuyên quốc gia được nhắc đến - Ảnh: Chụp màn hình phim Reply 1988
Tưởng rằng mọi chuyện sẽ yên ổn cho đến ngày phiên tòa được mở. Nhưng All Kpop đưa tin cộng đồng mạng Hàn lại dậy sóng vì văn bản điều tra của Tòa án trung tâm Seoul bất ngờ bị đăng tải. Tài liệu này cung cấp thông tin cụ thể về 4 người nổi tiếng tham gia đường dây bán dâm. Đó là: Lee Harin của nhóm nhạc nữ Sugar, ca sĩ G.NA, Lee Min Ji, cựu thí sinh cuộc thi sắc đẹp Choi Eun Young.
Văn bản này còn tiết lộ 2 người đàn ông trả tiền cho dịch vụ tình dục trái phép tên Choi Suk Won và Park Jung Yoon.
Nếu cư dân mạng không bất ngờ khi G.NA trong danh sách thì lại phát hoảng vì cái tên Lee Min Ji. Nhiều bình luận cho rằng đó chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Jang Man Ock trong bộ phim Reply 1988 đình đám của tvN hoặc Hoa hậu Hàn Quốc 2015 Lee Min Ji.
Để chấm dứt sự nghi ngờ, diễn viên Lee Min Ji đã đăng tải đính chính trên trang cá nhân ngày 24.3. Cô viết liên tiếp 3 tweet gửi đến công chúng: “Tôi sở hữu cái tên khá phổ biến… Tôi vô cùng hài lòng và thích khuôn mặt cũng như mọi thứ thuộc về tôi. Thành thật mà nói ai cũng có thể thấy rằng tôi chẳng liên quan gì đến mại dâm cả, phải không mọi người?... Nhân tiện, tôi cũng không phải Hoa hậu Hàn Quốc Lee Min Ji nhé”.
Văn phòng công tố Seoul chưa đưa ra bình luận về sự việc nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.