Lộ diện 18 thí sinh vào nhà chung Người mẫu Việt Nam 2016

18/07/2016 09:38 GMT+7

Chương trình Người mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model mùa 6 năm 2016 đã chính thức lên sóng ngày 17.7.

Với tiêu chí Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn, từ 24 thí sinh xuất sắc nhất, ban giám khảo bất ngờ đưa ra thử thách và chọn 18 thí sinh bước vào nhà chung.
Thanh Hằng được các thí sinh chào đón nồng nhiệt.
Thanh Hằng được các thí sinh chào đón nồng nhiệt.

Sau 3 vòng sơ tuyển tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, bộ tứ quyền lực gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đã tìm ra top 24 thí sinh xuất sắc nhất.
Nếu như mọi năm, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến thẳng vào nhà chung thì năm nay, 24 thí sinh đã đón nhận bất ngờ đầu tiên, đó là thử thách catwalk trên không ở độ cao 15 mét. Một đường catwalk dài nối giữa hai container ở độ cao 15 mét, mỗi thí sinh sẽ vừa đi trên những đôi giày cao vừa giữ thăng bằng để cho những chiếc khay trên tay không bị đổ.
Host Thanh Hằng giới thiệu thử thách catwalk trên không.
Host Thanh Hằng giới thiệu thử thách catwalk trên không.

Các thí sinh nam vốn có lợi thế giày đế bằng và tinh thần vững hơn rất nhiều nên hầu hết hoàn thành thử thách tốt như Minh Phong, Gia Long, Huy Dương, Việt Thành. Thu Hường, Kim Nhã, Thu Hằng, Thanh Thanh... là những thí sinh đã không giấu nổi sự sợ hãi khi phải đối mặt với thử thách.
Đặc biệt, Thanh Thanh là trường hợp làm Thanh Hằng lo lắng nhất khi cô liên tục khóc, ngất xỉu và chần chừ không chịu bước đi. Không còn cách nào khác, host Thanh Hằng phải dọa: “Em mà cứ đứng đó hoài em sẽ là người bị loại đầu tiên đó”. Tương tự Thanh Thanh, Kim Nhã cũng có phần thể hiện chưa khiến giám khảo hài lòng. Kim Nhã liên tục bị chê: “Thần thái em ở đâu hết rồi?”, “Em có đang catwalk không đó?”. Út Trang và Thiếu Lan là hai thí sinh nữ đặc biệt không một chút sợ sệt khi bước đi trên sàn catwalk.
Các thí sinh với thử thách catwalk trên không.
Các thí sinh với thử thách catwalk trên không.

Cuối cùng top 18 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào ngôi nhà chung cũng lộ diện bao gồm: Kim Nhã, Thuỳ Dung, Thu Hường, Minh Tùng, Nguyễn Phương, Út Trang, Thiếu Lan, Hoài Nam, Minh Phong, Thuỳ Trang, Huy Dương, Gia Long, Duy Minh, Thuỳ Trâm, Ngọc Châu, Thanh Thanh, Huy Quang, Anh Thư.
Tập hai của Người mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model 2016 phát sóng ngày 24.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.