Lộ diện bạn trai mới của Hòa Minzy

Thành Long
Thành Long
15/03/2018 15:02 GMT+7

Sau thời gian dài kín tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây, Hòa Minzy chính thức công khai bạn trai mới bằng cách để anh chàng gắn thẻ tên cô trong dòng trạng thái đầy tình cảm trên Facebook cá nhân.

Đầu tháng 11.2017, giọng ca Tìm một nửa cô đơn tiết lộ đã có bạn trai mới, đó là một người giàu lòng nhân ái và tri thức, sẵn sàng chấp nhận hình xăm trên người cô. Thông tin này khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Không ít khán giả đã tìm thấy Facebook được cho là người yêu hiện tại của giọng ca gốc Bắc Ninh.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, "bạn trai tin đồn" của Hòa Minzy đăng tải hình ảnh được nữ ca sĩ xinh đẹp tặng quà. Anh chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ: “Nào giờ chỉ có thói quen khoe đồ mẹ tặng! Nay em khoe luôn đồ vợ tặng. Chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà”. Bên cạnh việc việc thể hiện tình cảm ngay đúng thời điểm Hòa Minzy đang có chuyến lưu diễn tại Úc, dòng status còn gây chú ý khi tag Hòa Minzy vào ảnh, xưng cô là “vợ” và cho biết việc công khai mối quan hệ đã được sự đồng ý và cho phép từ phía quán quân Học viện ngôi sao.
Dòng trạng thái đầy tình cảm của bạn trai tin đồn Hòa Minzy. Anh gọi cô là vợ và cho biết chuyện công khai đã được quán quân Học viện ngôi sao cho phép Ảnh: Chụp màn hình
Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, nhân vật chính Hòa Minzy cũng không ngại đáp trả: “Anh à! Đừng lo, cũng đừng sợ, có em ở đây bảo vệ anh mà” kèm theo đó là icon trái tim bày tỏ tình cảm như một cách bảo vệ người yêu khỏi dư luận.
Không ít bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi cũng như mong Hòa Minzy luôn vui vẻ bên tình yêu mới. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng cô đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Đáp lại quan điểm đó, Hòa Minzy lên tiếng khẳng định mình đã chia sẻ chuyện có người yêu từ lâu và những dòng trạng thái tình cảm như vậy có rất nhiều. “Tuy nhiên, câu duy nhất tôi từng trả lời đó là: khi nào em thành công, em sẽ tự tin nắm tay người em yêu đến khắp mọi nơi”, Hòa Minzy viết.
Bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1987. Nguyễn Minh Hải không hoạt động trong giới nghệ thuật mà đang giữ chức tổng giám đốc công ty phân bón của gia đình. Trước khi có những dòng trạng thái công khai tình cảm trên mạng xã hội, Hòa Minzy thường chia sẻ ảnh giấu mặt của bạn trai. Đặc biệt, trong buổi livetream cùng Đức Phúc, cô vô tình để lộ hình ảnh khóa môi bạn trai khiến nhiều người thích thú.
Nguyễn Minh Hải sở hữu vẻ điển trai cùng phong cách thời trang ấn tượng Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.