Lộ diện hot boy chen chân vào 'cuộc tình' Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng

24/02/2017 04:00 GMT+7

Bên cạnh Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng vốn quen thuộc với công chúng thì Hotboy nổi loạn 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 3.3 sắp tới có sự xuất hiện của Trần Huy Anh - nhân tố mới gây chú ý của 'bác Đãng'.

Theo vị đạo diễn mát tay Vũ Ngọc Đãng, ê kíp Hotboy nổi loạn biết đến Trần Huy Anh qua… Facebook. Trần Anh Huy chia sẻ cụ thể: “Trong một lần đăng tải hình ảnh lãng tử lên trang cá nhân, tôi bất ngờ nhận được nút ''like'' từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đặc biệt hơn, anh ấy ngỏ ý mời tôi đến buổi casting Hotboy nổi loạn 2. Dù bất ngờ trước cơ duyên đặc biệt này, tôi vẫn nhanh chóng chớp lấy” (cười).
Trong bộ phim tiếp nối đề tài đồng tính nam từng gây sốt khi ra mắt phần một năm 2011, Trần Huy Anh vào vai Cuội, làm việc ở xưởng nước đá, có tâm hồn vô cùng trong sáng. Cuội vướng vào chuyện tình đầy phức tạp với Lương Mạnh Hải (vai Lam) và La Quốc Hùng (vai Long). Chuyện tình này có vô số trắc trở và ẩn chứa nhiều điều thú vị đằng sau. Đặc biệt, trong phim Trần Huy Anh có “cảnh nóng” cùng La Quốc Hùng.
Được biết Trần Huy Anh từng tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và có thời gian tham gia kịch tại các sân khấu. Xuất thân trong gia đình có bố mẹ kinh doanh gốm sứ khá phát đạt nhưng vì có gương mặt được khen điển trai và đam mê nghệ thuật, Trần Anh Huy được gia đình động viên đi theo ngành diễn viên.
Trần Anh Huy có ngoại hình sáng, được dự đoán là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt
"Tham gia một dự án điện ảnh của đạo diễn hàng đầu Việt Nam giống như một giấc mơ của riêng Huy Anh. Khi nhận lời mời, cảm giác như sau bao ngày còn chật vật trong lối đi chưa sáng sủa, Huy Anh tìm được con đường rõ ràng hơn. Cơ hội làm việc với "bác Đãng", anh Lương Mạnh Hải hay La Quốc Hùng... là điều rất quý giá. Dù áp lực nhưng Huy Anh vẫn tự tin để hoàn thành tốt vai diễn và có thêm nhiều trải nghiệm quý báu với nghề'', hotboy chia sẻ.
Phần một của phim là câu chuyện kể về một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh. Bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực và có doanh thu cao tại Việt Nam, được xem là một sự đột phá trong điện ảnh Việt Nam trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.