Lộ diện người tình tỉ phú của Rihanna

29/06/2017 15:04 GMT+7

Giọng ca Umbrella vừa bị bắt gặp âu yếm người tình mới tại một khu nghỉ mát ở Tây Ban Nha.

Mới đây, cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc nóng bỏng của nữ ca sĩ trong chuyến đi nghỉ ở Tây Ban Nha. Cô cùng chàng trai bí ẩn khóa môi trong bể bơi và có những phút giây mặn nồng giữa khung cảnh vắng lặng.
Daily Mail sau đó phát hiện anh chàng này chính là Hassan Jameel, người thừa kế của của tập đoàn Abdul Latif Jameel, chịu trách nhiệm phân phối xe hơi cho hãng Toyota tại Ả Rập Xê Út và là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới hiện nay. Hợp đồng với “ông lớn” Nhật Bản đã khiến gia tộc Jameel sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỉ USD, mà một ngày kia Hassan Jameel sẽ thừa hưởng.
Nguồn tin của The Sun cho biết cặp đôi rất cố gắng để giữ bí mật mối quan hệ này và chỉ bị phát hiện dạo gần đây: “Họ rất nghiêm túc. Rihanna nói với bạn bè rằng cô yêu anh vô cùng và không thể dứt ra được”.
Trước khi đến với Rihanna, chàng tỉ phú đã từng hẹn hò với siêu mẫu Naomi Campbell vào giữa năm ngoái tại liên hoan âm nhạc ở London (Anh).
Vào thời điểm đó, Rihanna cũng đang hẹn hò với rapper Drake, nhưng nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Kể từ sau vụ hành hung do Chris Brown gây nên vào năm 2009, nữ ca sĩ 29 tuổi chỉ qua lại với rất ít người và dường như không nghiêm túc với bất cứ ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.