Lộ diện nữ ca sĩ Hàn Quốc bị điều tra vì bán dâm

16/03/2016 20:30 GMT+7

Nữ nghệ sĩ liên quan đến scandal bán dâm chấn động làng giải trí Hàn bị nghi ngờ chính là G.NA.

Nữ nghệ sĩ liên quan đến scandal bán dâm chấn động làng giải trí Hàn bị nghi ngờ chính là G.NA.

Thông tin vụ triệt phá đường dây bán dâm xuyên quốc gia được cho là có sự tham gia của một loạt sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc vẫn tiếp tục được người dân nước này quan tâm và cập nhật.
Hôm nay 16.3, The Fact tung ra những hình ảnh và nội dung độc quyền liên quan đến vụ bê bối nói trên với tiêu đề: “Tin đồn là sự thật! Nữ nghệ sĩ nổi tiếng được gọi là C đã bị triệu tập để điều tra về scandal bán dâm”.
Rất nhiều trang tin đã dẫn lại nội dung bài báo trong đó viết: “Qua điều tra và các bản báo cáo, danh tính thực sự của nghệ sĩ C đã được xác nhận”. Cơ quan điều tra cũng khẳng định thông tin nghệ sĩ C đúng là bị triệu tập bí mật tới văn phòng công tố để điều tra việc mua bán dâm.
Cư dân mạng gần như chắc chắn rằng ca sĩ G.NA (phải) chính là nghệ sĩ C dính líu đến việc bán dâm xuyên quốc gia - Ảnh: Chụp màn hình The Fact/Instagram G.NAThe Fact tung ra những hình ảnh và nội dung chứng minh ca sĩ G.NA (phải) chính là nghệ sĩ C dính líu đến việc bán dâm xuyên quốc gia - Ảnh: Chụp màn hình The Fact/Instagram G.NA
The Fact miêu tả chi tiết buổi đi lấy lời khai với từng hành động, thời gian di chuyển, ngoại hình… của C tối 15.3. Để tránh bị truyền thông bắt gặp và nhận ra, từ lúc vào Văn phòng công tố Seoul cho đến khi làm việc xong, lên xe rời khỏi đó, C đều cẩn thận đội mũ, đeo khẩu trang và cúi đầu. The Fact cho biết thêm: “Dường như C đã có kế hoạch từ trước. Cô ấy đến muộn tới 50 phút, vào thời điểm mà hầu hết nhân viên phòng công tố đã nghỉ”. C bị chất vấn 3 tiếng đồng hồ và ra về lúc 23 giờ (giờ Seoul).
Hồi đầu tháng này, danh tính một nữ nghệ sĩ liên quan đến đường dây bán dâm được hé lộ. NewDaily miêu tả đây là “nghệ sĩ gợi cảm và quyến rũ, bắt đầu ra mắt năm 2010”, đặc biệt vừa mới chấm dứt hợp đồng với một công ty giải trí. Truyền thông gọi người đẹp được đề cập là nghệ sĩ C.
Tuy không chỉ thẳng tên nhưng ghép nối tất cả manh mối, cư dân mạng nghi ngờ ca sĩ G.NA chính là nhân vật bí ẩn ấy. Họ càng bị thuyết phục vì tên Hàn của ca sĩ sinh năm 1987 là Gina Jane Choi và cô vừa rời Cube Entertainment. Khán giả đã vào tài khoản Instagram của G.NA và yêu cầu câu trả lời trực tiếp từ phía cô. Nhiều người không tin các mỹ nhân Hàn có thể bán mình và vẫn hi vọng đây chỉ là tin đồn.
Theo The Fact, nữ nghệ sĩ bị cáo buộc bán dâm cho một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, CEO của một công ty làm ăn tại Los Angeles (Mỹ) có tên M Choi với giá 35 triệu won/lần (khoảng 30.000 USD). Việc bán dâm thực hiện qua sự môi giới của một quản lý công ty giải trí Hàn Quốc tên Kang. Kang chính là người thuộc công ty giải trí trước đây của Á hậu Hàn Quốc - Sung Hyun Ah, người liên quan đến vụ án bán dâm năm 2013, vừa được phán quyết vô tội cách đây chưa lâu.
Sau khi tin và ảnh nghệ sĩ C đến văn phòng công tố được đăng tải, khán giả tỏ rõ sự nuối tiếc cho G.NA bởi từ đây, sự nghiệp của nữ ca sĩ coi như chấm dứt hoàn toàn - Ảnh: Instagram G.NASau khi tin và ảnh nghệ sĩ C đến văn phòng công tố được đăng tải, khán giả tỏ rõ sự nuối tiếc cho G.NA bởi từ đây sự nghiệp của nữ ca sĩ coi như chấm dứt - Ảnh: Instagram G.NA
Sau thông tin này, các fan tỏ rõ sự nuối tiếc cho G.NA bởi từ đây sự nghiệp của nữ ca sĩ người Canada gốc Hàn Quốc coi như chấm dứt hoàn toàn. Được biết, ngoài C, còn có một số diễn viên, ca sĩ, thực tập sinh dính líu vào đường dây bán dâm bắt đầu hoạt động từ tháng 3.2015 này.
G.NA sinh tại Alberta (Canada) và về Hàn Quốc đầu quân cho Cube Entertainment năm 2010. G.NA giành được một số giải thưởng như Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Gaon Chart K-Pop Awards, Ca khúc trực tuyến được yêu thích nhất tại Mnet 20's Choice Awards, Ca khúc trực tuyến hay nhất do giám khảo bình chọn tại giải Golden Disk Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.