Lộ diện thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Thành Long
Thành Long
08/11/2018 14:12 GMT+7

Tấm thiệp được cả hai tự thiết kế với mong muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình đến những người thân yêu.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được hé lộ khiến người hâm mộ thích thú. Đây là sản phẩm được cả hai vợ chồng lên ý tưởng, đặt thiết kế riêng trên chất liệu mica và giấy nghệ thuật một cách tinh tế, bên cạnh là tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của nam ca sĩ kèm theo thời gian và địa điểm tổ chức. Điểm nhấn của thiệp cưới nằm ở chiếc khóa hình tròn với chữ P và C được lồng ghép vào nhau.
Theo tiết lộ, đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 1.12 sắp tới. Hiện tại, dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn dành thời gian chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của mình. Cả hai cẩn thận chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhặt nhất cho hôn lễ và tự tay trao thiệp đến người thân, bạn bè...
Cận cảnh thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương Ảnh: NVCC
Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đã gắn bó gần sáu năm và có con trai vào tháng 4.2016. Cả hai đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới để ra mắt mọi người nhưng phải tạm hoãn vì công việc. Trước khi sống chung với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương có một con riêng. Mới đây, trong buổi chụp ảnh cưới, giọng ca Thà rằng như thế gây bất ngờ khi bí mật cầu hôn bà xã. Nam ca sĩ dành tặng ca khúc Giấc mơ một cuộc tình khiến Kim Cương bật khóc.
Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, anh nói: “Tôi tin rằng mình yêu Kim Cương chân thành, tình yêu ấy sẽ được nhìn thấy. Và những gì tôi muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia”.
Trước đó, Ưng Hoàng Phúc từng gây bất ngờ khi cầu hôn bà xã trên bãi biển Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.