Lộ diện top 3 vào chung kết 'Giọng hát Việt nhí 2016'

16/10/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Với tổng lượt bình chọn cao từ khán giả, Nhật Minh, Mai Anh và Thụy Bình là 3 thí sinh đầu tiên sẽ bước vào đêm chung kết ngày 22.10 tới.

(iHay) Với tổng lượt bình chọn cao từ khán giả, Nhật Minh, Mai Anh và Thụy Bình là 3 thí sinh đầu tiên sẽ bước vào đêm chung kết ngày 22.10 tới. Ngoài ra, một thí sinh có lượt bình chọn cao nhất (trong số những thí sinh bị loại ở top 6) sẽ được cứu trở lại chương trình.

>> Vừa xong 'Giọng hát Việt nhí', Noo Phước Thịnh tất bật ra sân bay đi Busan
>> 'Giọng hát Việt nhí': Top 6 lộ diện sau liveshow 4

Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường thẳng tiến vào chung kết với tổng lượng bình chọn là 59,23%
Khánh Ngọc của đội Noo Phước Thịnh tuy phải dừng chân nhưng cô bé được nhận xét là đã trưởng thành rất nhiều 
Tối 15.10 là đêm tranh tài giữa các giọng ca nhí như Khánh Ngọc, Mai Anh, Thụy Bình, Thảo Nguyên, Nhật Minh và Gia Quý. Tuy có phần căng thẳng khi các thí sinh phải chia cặp song đấu một loại một để tranh suất vào đêm chung kết, song cả 6 thí sinh đã đem đến cho khán giả Giọng hát Việt nhí đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc. 
Mở đầu cho phần thi solo là "cậu bé dân ca" Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường. Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, em đã khiến người nghe thổn thức theo những giai điệu của ca khúc Quê hương. Đến lượt thí sinh đội Noo Phước Thịnh - Khánh Ngọc chọn ca khúc Mặt trời dịu êm và khuấy động không khí sôi nổi qua phong cách mạnh mẽ, đầy "máu lửa". 

Gia Quý của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cậu bé ngậm ngùi chia tay khán giả với bình chọn 47,83%
Với 51,42% bình chọn, Mai Anh là học trò xuất sắc nhất của Noo Phước Thịnh tiến thẳng vào chung kết 
Trong đêm thi quan trọng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định chọn tiết mục cải lương Em bé quê cho Gia Quý. Trong phần thi này, em khoe được chất giọng Nam bộ "ngọt như mía lùi". Trong khi đó, thí sinh của đội Noo Phước Thịnh - Mai Anh tiếp tục làm "bùng nổ" sân khấu với ca khúc rock Tìm lại

Tiếp tục là phần trình diễn của Nhật Minh - học trò Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cậu bé thể hiện tốt bài hát Tình ca - một ca khúc được đánh giá là khó so với độ tuổi thiếu nhi của em. Trong phần đơn ca cuối cùng, Vũ Cát Tường chọn ca khúc Mái đình làng biển cho Thảo Nguyên. Vốn chuyên hát những bài opera nhưng sự thay đổi gu âm nhạc này không làm khó Thảo Nguyên mà trái lại, khiến khán giả nhận ra khả năng thích nghi tài tình của em.

Học trò cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Nhật Minh có lượng bình là 52,17%, tiến thẳng vào chung kết 
Thảo Nguyên ra về với tổng bình chọn là 40,77%

Ở phần thi song ca, cặp đôi Mai Anh và Khánh Ngọc bước ra sân khấu đầu tiên. Cùng thể hiện liên khúc Giếng làng, Ôi quê tôi nhưng hai em không có nhiều sự cạnh tranh, trái lại là sự nỗ lực để hỗ trợ nhau cho thật ăn ý, hoàn thành tiết mục xuất sắc. 

Trong khi đó, hai hotboy của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đem đến phần trình diễn sôi động - Taxi. Qua phần thi này, Nhật Minh và Gia Quý còn thể hiện tài beatbox kèm theo vũ đạo điêu luyện trên sân khấu.

Sau khi xem xong phần trình diễn của Mai Anh và Khánh Ngọc, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh nhận xét: 'Chú cảm giác các con đã là những người nghệ sĩ chứ không còn là thí sinh'
Trịnh Nhật Minh và Bùi Gia Quý khiến Đông Nhi - Ông Cao Thắng tự hào và xúc động khi phải chia tay một trong hai 
Hồ Thảo Nguyên và Thụy Bình đều có sự tiến bộ. Vũ Cát Tường đã dành nhiều lời khen cho cả hai em 
Kết thúc chương trình là đội Vũ Cát Tường. Thụy Bình và Thảo Nguyên kết hợp nhuần nhuyễn qua liên khúc Em đi giữa biển vàng, Hạt gạo làng ta với giọng hát và độ luyến láy ca khúc truyền cảm. 
Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ tối 22.10 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.