'Loạn chiến Phụng Hoàng cung' tái diễn sau đêm cháy vé

Tố Tâm
Tố Tâm
20/03/2018 12:48 GMT+7

Sau đêm diễn đông kín khán giả tại rạp Lê Hoàng (TP.HCM), Loạn chiến Phụng Hoàng cung (tác giả: Bạch Mai, đạo diễn: Lê Trung Thảo) đã nhận được nhiều lời đề nghị tái diễn vở cải lương tuồng cổ đặc sắc này.

Vở diễn nằm trong live show của nghệ sĩ Thái Vinh, diễn ra vào tối 17.3. Trước buổi diễn 3 ngày, vé đã được bán sạch. Ban tổ chức đã bán thêm một số "ghế súp" nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khán giả. Sau khi diễn hơn 30 phút, rạp Lê Hoàng đã mở cửa tự do cho những khán giả không mua được vé vào xem. Cảnh sân khấu đông nghẹt khán giả đứng, ngồi khiến các nghệ sĩ trong đêm diễn vô cùng cảm động, thể hiện tình cảm của khán giả dành cho cải lương tuồng cổ.
Bình Tinh và Thái Vinh ẢNH: T.V
"Thái Vinh cùng các nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình thực sự bất ngờ và xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho đêm diễn. Loạn chiến Phụng Hoàng cung có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ trẻ nên sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khiến các nghệ sĩ trẻ chúng tôi cảm thấy ngày càng tự tin hơn trong việc giữ ngọn lửa nhiệt huyết cùng  tình yêu với cải lương; chúng tôi sẽ cố gắng rèn luyện để ca diễn ngày càng hay hơn", nghệ sĩ Thái Vinh tâm sự.
Các nghệ sĩ cảm ơn khán giả sau đêm diễn ẢNH: B.T
Thái Vinh cho biết sau đêm diễn, vở đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đề nghị diễn lại để những khán giả chưa thể vào rạp lần này có cơ hội  thưởng thức vở diễn.  Đáp lại tấm lòng của khán giả, Vinh và ê kíp quyết định lên kế hoạch tái diễn Loạn chiến Phụng Hoàng cung vào khoảng giữa tháng 4, cũng tại sân khấu Lê Hoàng.
Loạn chiến Phụng Hoàng cung được soạn giả Bạch Mai viết cách đây 20 năm, lần tái diễn này, bà đã viết lại vở theo hình thức cải lương hồ quảng và tin tưởng giao vở cho nghệ sĩ trẻ Thái Vinh thực hiện trong live show kỷ niệm 5 năm đi hát của anh. Ngoài Thái Vinh, vở có sự tham gia của các nghệ sĩ thuộc thế hệ trẻ của cải lương tuồng cổ như Bình Tinh, Hoàng Đăng Khoa, Hoàng Quốc Thanh, Hoài Nhung, Thúy My...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.