Loan Vương trao vương miện kế nhiệm Mrs. International cho người đẹp Latvia

09/11/2019 11:31 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi Mrs. International 2019 (Hoa hậu Quý bà Quốc tế ) vừa diễn ra tối 8.11 tại Singapore với chiến thắng thuộc về đại diện Latvia. Loan Vương đã có mặt để trao vương miện chuyển giao nhiệm kỳ.

Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2019 gọi tên thí sinh Olga của Latvia. Các Á hậu lần lượt thuộc về đại diện Philippines, Mỹ, Hàn Quốc và Malaysia.
Nhìn lại chặng đường 1 năm qua kể từ khi lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi quốc tế này, Loan Vương chia sẻ cô đã cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân và tích cực tham gia các hoạt động nhằm quảng bá văn hóa, du lịch, tham gia các hoạt động xã hội, tuyên truyền các thông điệp tích cực đến với mọi người.
Chia sẻ thêm về công việc hiện tại của mình, Loan Vương cho hay ngoài công việc chính là tiếp viên hàng không cô còn có niềm đam mê với bất động sản và thiết kế nội thất.
Loan Vương sinh năm 1986 tại TP.HCM. Trước khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 Loan Vương từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích cao như: Top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Á hậu Quý tộc Thế giới 2017... Cô hiện là tiếp viên hàng không của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và thông thạo ba ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, Trung Quốc.

Tân Hoa hậu Quý bà Quốc tế cao 1,72m, là một doanh nhân

Ảnh: Nhân Phan

Bốn Hoa hậu Quý bà Quốc tế hội ngộ trong đêm chung kết

Ảnh: Nhân Phan

Loan Vương sở hữu vóc dáng bốc lửa, hiện cô vẫn gắn bó với nghề tiếp viên hàng không

Ảnh: Nhân Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.