Loạt quái vật xuất hiện trong ‘Kong: Skull Island’ giữa thiên nhiên Việt Nam

18/11/2016 09:20 GMT+7

Đoạn trailer mới nhất của Kong: Skull Island không những cho khán giả chiêm ngưỡng rõ hình ảnh của King Kong vĩ đại mà còn xuất hiện thêm nhiều quái vật khác trên hòn đảo bí ẩn được quay tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt đoạn trailer đầu tiên chủ yếu khoe cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Việt Nam ra mắt vào tháng 7 vừa qua thì nhà sản xuất của “bom tấn” Kong: Skull Island tiếp tục công bố trailer thứ hai có nội dung cụ thể và khốc liệt hơn.
King Kong tức giận vì nơi ở bị bom đạn quấy nhiễu - Ảnh: Chụp màn hình trailerKing Kong tức giận vì nơi ở bị bom đạn quấy nhiễu - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Đặc biệt, tạo hình của King Kong đã hiện lên rõ ràng là một chú khỉ đột vô cùng khổng lồ khi có thân hình vượt trội hơn hẳn những núi đá xung quanh. Một số quái vật khủng khiếp sẽ xuất hiện trong phim cùng dần lộ diện trong trích đoạn mới được tung ra.
Mở đầu trailer, Tom Hiddleston vào vai một cựu quân nhân cùng với những đồng đội của mình, trong đó có cô phóng viên chiến trường do Brie Larson thủ vai đã nhận nhiệm vụ tới thám hiểm hòn đảo bí ẩn có hình dạng như một chiếc đầu lâu ở Thía Bình Dương.
Những nhà thám hiểm ngày càng lấn sau vào vùng đất bí ẩn - Ảnh: Chụp màn hình trailerNhững nhà thám hiểm ngày càng lấn sau vào vùng đất bí ẩn - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Những hành động gây nguy hại cho cuộc sống vốn yên ắng tại nơi đây của đoàn binh lính buộc King Kong phải xuất hiện và tức giận đập phá hàng loạt trực thăng để bảo vệ nơi ở của mình. Sau màn chạn trán dữ dội với chủ nhân của hòn đảo, đoàn thám hiểm tiếp tục bước lấn sâu vào vùng đất bí ẩn, gặp gỡ với những thổ dân và sinh vật lạ nơi đây. Họ phát hiện ra rằng mối nguy hiểm đang rình rập thật sự không phải là vua khỉ có kích thước khổng lồ mà chính là những quái vật gớm ghiếc đang tồn tại trên hòn đảo.
Đoạn trailer với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ được quay chủ yếu tại Việt Nam và một phần ở đảo Oahu (Hawaii). Khán giả có thể nhận ra hầu hết những khung cảnh quen thuộc những rừng cây bạt ngàn tại Ninh Bình và những ngọn núi xinh đẹp của vịnh hạ Long.
Và đối diện với những sinh vật quái lạ như con trâu nước khổng lồ - Ảnh: Chụp màn hình trailerVà đối diện với những sinh vật quái lạ như con trâu nước khổng lồ - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Kể từ khi ra đời vào năm 1933, King Kong trở thành nhân vật biểu tượng điện ảnh thế giới và Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chỉ đạo là dự án mới nhất về chú khỉ đột khổng lồ nổi tiếng này.
Phim có ngân sách sản xuất thuộc hàng siêu khủng khi Legendary Pictures đã bỏ ra số vốn lên đến 190 triệu USD để thực hiện tác phẩm. Tạo hình King Kong được đạo diễn tiết lộ là cao tới 30 mét để phù hợp với sự phát triển của thời đại, được dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo và lồng ghép vào những cảnh quay thật tại Việt Nam, Úc và quần đảo Hawaii của Mỹ.
…hay sinh vật có hình thù như bò sát - Ảnh: Chụp màn hình trailer…hay sinh vật có hình thù như bò sát - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Thomas Mann và có sự góp mặt của nữ diễn viên người Trung Quốc Cảnh Điềm. Tác phẩm bắt đầu ghi hình từ tháng 10.2015 và kết thúc vào cuối tháng 3, cũng là giai đoạn ghi hình cuối cùng tại vịnh Hạ Long của Việt Nam.
Kong: Skull Island dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.