Loạt sao Kpop góp giọng vào album mới của Far East Movement

17/10/2016 11:40 GMT+7

Tiffany (SNSD), Chanyeol (EXO), Hyorin (Sistar), ca sĩ kỳ cựu Yoon Mi Rae là vài trong số những cái tên có cơ hội cộng tác với nhóm nhạc hip-hop nổi tiếng thế giới Far East Movement, theo Allkpop .

Danh sách một số nghệ sĩ tới từ Hàn Quốc sẽ cộng tác với Far East Movement trong album mới ra mắt mang tên Identify đã được trang Billboard tiết lộ cách đây không lâu. Trong đó, xuất hiện rất nhiều cái tên đình đám của làng nhạc Kpop cụ thể như Tiffany (SNSD), Chanyeol (EXO) Jay Park, Yoon Mirae, Hyorin (Sistar), LOCO và Urban Zakapa.
Hiện tại, chỉ mới có bài hát hợp tác của Chanyeol (EXO) và Far East Movement mang tựa đề Freal Love là đã chính thức xuất xưởng MV. Những ca khúc còn lại nằm trong album sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 21.10 tới.
Danh sách các bài hát trong album mới của Far East Movement với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên trong Kpop Ảnh: Chụp màn hình Billboard
Far East Movement là một ban nhạc hip-hop được thành lập tại Los Angeles, Mỹ nhưng tập hợp toàn những tài năng gốc Á. Far East Movement trở thành một hiện tượng mới trong làng nhạc thế giới với hit đình đám Like a G6 được phát hành vào năm 2010. Ca khúc với giai điệu cực kỳ bắt tai này đã thống trị Billboard Hot 100 trong thời gian dài và trở thành ban nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên đạt quán quân trên bảng xếp hạng uy tín này.
Sau khi ra mắt album thứ hai mang tên Dirty Bass vào năm 2012, Far East Movement vẫn chưa có sự trở lại đáng chú ý nào trong 4 năm qua ngoài một, hai đĩa đơn được phát hành lẻ tẻ cùng vài sự kết hợp với những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như David Guetta, Will.i.am, RedOne.
Tiffany (SNSD) và Chanyeol (EXO) sẽ góp giọng vào album của Far East Movement Ảnh: Reuters, Instagram Chanyeol.
Billboard nhận định lần tái xuất với Identify này của Far East Movement không chỉ là một tin tức hứng khởi cho cộng đồng người hâm mộ nhạc Âu-Mỹ mà còn nhận được quan tâm của tín đồ âm nhạc tại châu Á, nhất là các fan của làn sóng Kpop bởi hiếm có sản phẩm âm nhạc nào đến từ các nghệ sĩ ngoại quốc lại có sự tham gia của nhiều ngôi sao xứ kim chi đến như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.