Long Nhật chê Thanh Duy giả gái ‘lố’ hơn mình

31/05/2015 06:28 GMT+7

(TNO) Cùng tham gia diễn xuất trong tiết mục của Thanh Duy, bản gốc ca sĩ Long Nhật cũng ‘không chịu nổi’ phần thể hiện vai nàng dâu ‘quá lố’ của thí sinh này.

(TNO) Cùng tham gia diễn xuất trong tiết mục của Thanh Duy, bản gốc ca sĩ Long Nhật cũng ‘không chịu nổi’ phần thể hiện vai nàng dâu ‘quá lố’ của thí sinh này. 

Thanh Duy có phần kết hợp diễn xuất ăn ý cùng chính bản gốc ca sĩ Long Nhật - Ảnh: BTC
Liveshow 7 chương trình Gương mặt thân quen diễn ra tối 30.5 mang đến nhiều tiết mục bất ngờ nhưng cũng không ít tranh cãi. 
Trong tiết mục được chờ đợi nhất tuần này, Thanh Duy nhận được rất nhiều tràng pháo tay ủng hộ ngay khi vừa xuất hiện với hình ảnh một cô gái thướt tha rất giống ca sĩ Long Nhật trong MV ca khúc gây nhiều chú ý thời gian trước Tình nghèo có nhau. Thậm chí phần giả gái của chàng ca sĩ trẻ này còn mềm mại và nữ tính hơn cả bản gốc.
Với câu chuyện về người con gái đau khổ khi phải lấy chồng theo lời cha mẹ, Thanh Duy không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào mà còn kết hợp diễn xuất, tung hứng cùng chính bản gốc Long Nhật trong vai mẹ chồng khó tính. Cách diễn ‘làm lố’ gây cười của Thanh Duy không chỉ đem lại sự hài hước cho khán giả mà còn khiến chính Long Nhật ngay trong tiết mục không chịu được phải lên tiếng: “Bản gốc vừa vừa thôi mà ở đây làm lố hơn bản gốc nữa”.
Dù vẫn nhận được nhiều lời khen hóa trang tốt, phát âm giọng Huế giống nhân vật và dù vừa hát vừa diễn, thậm chí có cảnh thay đồ ngay trên sân khấu mà vẫn giữ được giọng hát không lạc nhịp nào nhưng phần thể hiện hơi ‘quá’ của Thanh Duy khiến giám khảo Mỹ Linh cho rằng “tôi vẫn thấy Thanh Duy nhiều hơn là Long Nhật trong tiết mục này”. 
Sau đó tiết mục này đã phải nhận số điểm thấp nhất trong đêm thi làm cho rất nhiều khán giả bất ngờ. 
Thanh Duy diễn 'lố' đem lại sự hài hước - Ảnh: BTCGiám khảo Hoài Linh cũng ngẫu hứng lên sân khấu tung hứng diễn xuất cùng Long Nhật sau tiết mục - Ảnh: BTC
Đây cũng là đêm thi đầy ấn tượng của Mai Quốc Việt và Khương Ngọc khi hai thí sinh này có sự thay đổi phong cách rất lớn. Gắn liền với phong cách hài hước hóa tất cả vai diễn từ đầu chương trình nhưng đến liveshow 7, Khương Ngọc đã hóa thành quý ông lịch lãm, bảnh bao để thể hiện ca khúc Ngỡ của ca sĩ Quang Hà một cách đầy cảm xúc. 
Trong khi đó Mai Quốc Việt đem đến hình ảnh mới đầy bụi bặm như chàng ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5. Anh gây ấn tượng với màn beatbox sáng tạo trong phần đầu bài hát One more night và bắt chước khá giống giọng hát đặc biệt của giọng ca người Mỹ. 
Tuy nhiên Nhật Thủy mới là thí sinh vượt qua tất cả để giành chiến thắng tuần này với hình ảnh diva Celine Dion trong ca khúc khó All by myself. Dù hóa trang và chất giọng đều tốt, tuy nhiên Nhật Thủy vẫn để lại dấu ấn đậm nét của mình trong tiết mục chứ chưa toát ra được phong cách của Celine Dion. Vì vậy chiến thắng này của quán quân Vietnam Idol đã gây nên rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 
Nhật Thủy giành chiến thắng tranh cãi - Ảnh: BTCHình ảnh trầm tư đầy hiếm hoi của Khương Ngọc trong chương trình - Ảnh: BTC Mai Quốc Việt có phần thi rất sáng tạo, kết hợp nhiều tài lẻ - Ảnh: BTCÁi Phương hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: BTC
Ngọc Liên gặp 'khó' trong thử thách thể hiện hình ảnh của cô bé Bảo An - thí sinh của Gương mặt thân quen nhí mùa trước - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.