Long Nhật khẳng định giới tính thật

27/12/2015 07:53 GMT+7

Thường xuyên giả gái trên các sân khấu hài và các sản phẩm ca nhạc, tuy nhiên, Long Nhật khẳng định anh là "đàn ông thật".

Thường xuyên giả gái trên các sân khấu hài và các sản phẩm ca nhạc, tuy nhiên, Long Nhật khẳng định anh là "đàn ông thật".

Ca sĩ Long Nhật trong chương trình 'Danh hài đất Việt'Ca sĩ Long Nhật trong chương trình 'Danh hài đất Việt'
Tham gia Danh hài đất Việt (phát sóng lúc 21 giờ ngày 30.12 trên THVL1), ca sĩ Long Nhật hóa thân thành Trư Bắt Gió, bên cạnh Tâm Tặng (Anh Vũ), Tôn Ngộ Kho (Bá Đức), Xe Tăng (Xuân Trang) trong tiểu phẩm Tây du lịch, phỏng theo tác phẩm Tây du ký nổi tiếng.
Bốn thầy trò thay vì đi thỉnh kinh thì lại đi du lịch đến một vùng đất gặp toàn các loại tệ nạn xã hội như: chặt chém, ăn xin trá hình, lừa đảo… gây nên biết bao chuyện dở khóc dở cười. 
Lần hiếm hoi có được vai diễn là... đàn ông, thay vì phải giả gái trên sân khấu, ca sĩ Long Nhật tỏ ra rất phấn khích. Anh chia sẻ: "Mình là đàn ông thật, tại khán giả thích những vai giả gái nên mình phải chiều khán giả. Với lại có lẽ Long Nhật giả gái cũng đẹp thật nên khán giả rất yêu mến hình tượng này, dù có cố cách mấy cũng khó thoát khỏi cái bóng những vai giả gái quá lớn gắn liền với tên tuổi!".
Bốn thầy trò Tâm Tặng (Anh Vũ), Trư Bắt Gió (Long Nhật), Tôn Ngộ Kho (Bá Đức) và Xe Tăng (Xuân Trang) 
Long Nhật hiện có vợ và 3 con. Vì công việc nên hai vợ chồng anh sống xa nhau, trong đó, anh đang sống cùng con gái lớn ở Hà Nội, còn vợ và hai con thứ (một trai - một gái) thì ở Hải Phòng. Tuy nhiên Long Nhật vẫn thường về quê thăm vợ con và ngược lại.
Nam ca sĩ cũng cho biết vì thường xuyên giả gái nên nhiều người nghi ngờ giới tính của anh trong khi anh đã có vợ đàng hoàng. Long Nhật cũng cho biết thêm rằng vợ anh đang mang thai đứa thứ 4 được khoảng 4 tháng. Hai vợ chồng quyết định không đi siêu âm xem giới tính của con vì quan niệm: "Con là của trời cho, trai hay gái đều là lộc!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.