Long Nhật: 'Lục điện thoại chồng đã là bước đường cùng của chị em phụ nữ'

16/12/2015 12:02 GMT+7

Là khách mời trong chương trình Chuyện gia đình Vàng , ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện vợ 'xem trộm' điện thoại của chồng.

Là khách mời trong chương trình Chuyện gia đình Vàng, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện vợ 'xem trộm' điện thoại của chồng.

Ca sĩ Long NhậtCa sĩ Long Nhật
Chương trình Chuyện gia đình Vàng với chủ đề "Xem trộm điện thoại của chồng, thói quen tốt hay xấu của các bà vợ?" đã thu hút sự quan tâm và tranh cãi gay cấn giữa các khách mời nổi tiếng. Thông qua một tình huống ngắn do hai diễn viên Cát Tường và Anh Vũ thể hiện, các khách mời gồm ca sĩ, diễn viên Long Nhật, ca sĩ Hồ Bích Ngọc, diễn viên Hiếu Nguyễn và người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân đã đưa ra quan điểm riêng của mình.
Ca sĩ Long Nhật cho rằng mỗi người có một quan niệm khác nhau và mỗi người vợ cũng có cách quan tâm đến chồng khác nhau. "Tôi thấy chuyện vợ lục điện thoại xem hình ảnh, tin nhắn là không văn minh chút nào. Đồng ý là vợ chồng với nhau nhưng mỗi người đều có không gian riêng cần được tôn trọng", Long Nhật chia sẻ.
Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho rằng tùy trường hợp, nếu người chồng trăng hoa, làm những việc mờ ám, không minh bạch thì chính anh ta đã đẩy vợ mình vào hoàn cảnh phải xem trộm điện thoại của mình. 
"Cần phải coi lại mình đã văn minh hay chưa thì mới đòi hỏi người phụ nữ như thế! Tôi nghĩ lục điện thoại chồng đã là bước đường cùng của chị em phụ nữ rồi, chẳng ai muốn như vậy đâu", Long Nhật bày tỏ.
Hiện Long Nhật đã có hai con gái, một con trai. Dù thường xuyên giả gái, vướng nghi án giới tính nhưng Long Nhật và vợ vẫn luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Mới đây, nam ca sĩ còn khiến nhiều người khá bất ngờ khi thông báo vợ anh đang mang thai lần 4. 
Long Nhật và vợ con
Cũng với chủ đề vợ xem trộm điện thoại của chồng, ca sĩ Hồ Bích Ngọc cho rằng việc kiểm tra, quản lý người mình yêu bằng việc lục tìm điện thoại hay nhật ký là điều nên tránh còn diễn viên Hiếu Nguyễn cũng khẳng định đó là chuyện không nên vì là người yêu hay vợ chồng phải có sự tin tưởng cũng như tôn trọng lẫn nhau. Diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân thì cho rằng thường phụ nữ kiểm tra điện thoại chồng sẽ có hai vấn đề: chi tiêu và chuyện mèo mỡ bên ngoài. Tuy nhiên, bản thân cô không tán đồng cách làm này.
Chuyện gia đình Vàng sẽ phát sóng lúc 13 giờ 45 phút, phát lại lúc 16 giờ 50 phút ngày 16.12 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.