'Lột xác' trong đêm chung kết, Tiến Truyển đăng quang Project Runway Vietnam 2015

30/01/2016 22:21 GMT+7

Được ban giám khảo nhận xét “dường như không còn là Tiến Truyển an toàn thường ngày” khi trình làng bộ sưu tập Châu Á tương lai , Tiến Truyển đã đăng quang quán quân Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam 2015 xứng đáng.

Được ban giám khảo nhận xét “dường như không còn là Tiến Truyển an toàn thường ngày” khi trình làng bộ sưu tập Châu Á tương lai, Tiến Truyển đã đăng quang quán quân Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam 2015 xứng đáng.

Tiến Truyển hạnh phúc trong vòng tay mẹ phút đăng quangTiến Truyển hạnh phúc trong vòng tay mẹ phút đăng quang

Sau hơn ba tháng tranh tài qua các vòng thi với nhiều chủ đề khác nhau, ba gương mặt thí sinh xuất sắc nhất là Trần Hùng, Tiến Truyển và Giang Tú bước vào đêm chung kết Project Runway - Nhà thiết kế Việt Nam 2015 diễn ra tối nay 30.1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Trong đêm thi này, ba nhà thiết kế (NTK) lần lượt trình diễn những bộ sưu tập theo chủ đề Cảm hứng châu Á mà họ đã miệt mài chuẩn bị trong suốt hai tuần qua.

Là một NTK thể hiện phong độ ổn định trong cuộc thi, Tiến Truyển khiến tất cả khán giả tại sân khấu đêm chung kết bất ngờ ngay từ mẫu thiết kế đầu tiên với màu đỏ nổi bật cùng hình ảnh sếu Nhật và những đường cắt may ấn tượng. Với thông điệp truyền tải về một châu Á tương lai hiện đại, trẻ trung và hoành tráng, những mẫu thiết kế sáng tạo của Tiến Truyển khiến giám khảo Công Trí vô cùng xúc động và gởi lời cảm ơn ngay sau đó. Còn giám khảo Thiên Hương cho biết: “Em đã lột xác làm tôi không tin được đây là Tiến Truyển luôn an toàn trong các vòng thi trước. Bộ sưu tập của em tạo hiệu ứng thị giác rất tốt”.

Nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như phần đánh giá cao của ban giám khảo, Tiến Truyển đã được xướng tên là quán quân mùa thứ ba của Project Runway Vietnam 2015. Ngay sau đêm thi này anh sẽ cùng quán quân hai mùa đầu là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền làm việc để cho ra một bộ sưu tập đặc biệt. Bên cạnh đó tân quán quân cũng nhận được hai học bổng học về thời trang tại Paris và London.

Á quân 1 của cuộc thi thuộc về NTK Trần Hùng. Là gương mặt được đánh giá cao nhất trước đêm chung kết, Trần Hùng nhận được nhiều ủng hộ khi mở màn đêm diễn bằng bộ sưu tập Châu Á thanh bình. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và sự kết hợp nét đẹp của chiếc áo Kimono truyền thống Nhật Bản, Trần Hùng mang lại những mẫu trang phục nhẹ nhàng, tinh khiết với chất liệu voan và màu trắng chủ đạo. Chia sẻ về bộ sưu tập này, Trần Hùng cho biết anh hướng đến tính ứng dụng chứ không chỉ là trang phục dùng để trình diễn trên sân khấu.

Đặt tên bộ sưu tập của mình là Châu Á thịnh vượng, Á quân 2 Giang Tú khá sáng tạo khi tự biến những chất liệu bình thường trở nên sang trọng. Nhận xét về bộ sưu tập phát triển từ ý tưởng cá chép hóa rồng và vùng đất Hội An này, ban giám khảo cũng nhấn mạnh sự ấn tượng đến từ chất liệu truyền thống, mới lạ này.

Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 1Một trong những mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của NTK Tiến Truyển
Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 2Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập Châu Á tương lai
Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 3Top 3 cùng các người mẫu chính trong bộ sưu tập của mình nghe nhận xét từ giám khảo
Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 4Tiến Truyển chia sẻ niềm vui cùng top 3 trong giây phút đăng quang
Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 5Minh Hằng tái xuất bằng một liên khúc nhạc xuân sôi động sau thời gian dài vắng bóng
Bổ sung ảnh Project Runway - ảnh 6Giám khảo Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc váy đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.