Lữ hành Saigontourist tiếp tục được vinh danh 4 Giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2019

17/07/2019 08:00 GMT+7

Với những thành công đã gặt hái trong năm qua và những đóng góp quan trọng đối với ngành du lịch nước nhà, Công ty DV Lữ hành Saigontourist tiếp tục được trao tặng 4 danh hiệu cao quý của Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019.

Theo đó, Lữ hành Saigontourist được công nhận vào Top "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Outbound tốt nhất Việt Nam năm 2019", "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Inbound tốt nhất Việt Nam năm 2019", "10 Doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2019" và Giải thưởng Top "5 Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ôtô tốt nhất Việt Nam năm 2019". Các giải thưởng do Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch bình chọn và trao tặng tại Lễ Vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu và Trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội vào ngày 15.7.
Các giải thưởng năm nay tiếp tục là sự công nhận về chất lượng, hiệu quả kinh doanh¸ uy tín thương hiệu hàng đầu của Lữ hành Saigontourist. Công ty hiện là doanh nghiệp lữ hành phát triển hiệu quả cao và toàn diện trong cả 3 lĩnh vực du lịch quốc tế (Inbound), du lịch ra nước ngoài (Outbound) và du lịch nội địa dành cho khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh trụ sở chính tại TP.HCM, công ty hiện có 18 chi nhánh tại những thị trường trọng điểm của cả nước, với hơn 1.152 CB-CNV đang làm việc trên toàn hệ thống.
Ở lĩnh vực du lịch nội địa, hàng trăm chương trình du lịch liên tục được công ty đầu tư xây dựng, làm mới và đa dạng hóa các loại hình sản phẩm - dịch vụ, kết hợp giữa những tuyến điểm độc đáo và những trải nghiệm khác biệt. Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist là đơn vị tiên phong phát triển, đẩy mạnh du lịch đường sông khám phá các tuyến điểm TP.HCM và các vùng lân cận bằng ca nô nhằm giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn, trải nghiệm đầy mới mẻ.
Doan-khach-cua-Lu-hanh-Saigontourist-voi-chuong-trinh-teambuilding-bai-bien-tai-Hoi-An

Đoàn khách của Lữ hành Saigontourist với chương trình teambuilding tại bãi biển Hội An

Tại Lữ hành Saigontourist, du lịch quốc tế là lĩnh vực kinh doanh trọng tâm, trong đó dịch vụ du lịch tàu biển chiếm vị trí đặc biệt, góp phần phát triển đồng bộ các đường hàng không, đường thủy và đường bộ. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Lữ hành Saigontourist đã tiếp đón và phục vụ tổng cộng 49.663 du khách quốc tế đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Singapore, Hong Kong, Trung Quốc trên các con tàu như: Celebrity Millenium, Voyager of the Seas, World Dream, Genting Dream, Ms. Europa 1 và 2, Spectrum of the Seas...
Trong lĩnh vực du lịch nước ngoài, Lữ hành Saigontourist luôn tiên phong xây dựng những sản phẩm du lịch mới, tích hợp nhiều trải nghiệm độc đáo nhằm giúp du khách làm mới cảm xúc với những hành trình truyền thống. Ngoài những tour độc - lạ, công ty vẫn không ngừng đưa du khách đến những nơi có nền văn hóa gần gũi, luôn được chờ đón mỗi mùa như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Myanmar, Singapore hay Thái Lan...
Bên cạnh 3 giải thưởng quan trọng về du lịch quốc tế, nước ngoài và du lịch nội địa, năm nay Lữ hành Saigontourist tiếp tục mang về Giải thưởng Top "5 Doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng ôtô tốt nhất Việt Nam năm 2019". Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm trong ngành vận chuyển cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, đội xe Lữ hành Saigontourist luôn là lựa chọn số một của nhiều du khách trong nước và quốc tế cho các hành trình khám phá Việt Nam. Đơn vị còn vinh dự được tín nhiệm làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho nhiều sự kiện tầm cỡ, quy mô đoàn khách lớn.
Nhân dịp tiếp tục được trao tặng 4 Giải thưởng Du lịch Việt Nam, Lữ hành Saigontourist tưng bừng tổ chức chương trình tri ân khách hàng đồng loạt tại Văn phòng 102 Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM và 18 Chi nhánh trên toàn quốc vào hai ngày 27-28.7.
Thông tin chi tiết tại website www.saigontourist.net.
Chi nhánh Lữ hành Saigontourist - Đà Nẵng đã tổ chức thành công chương trình MICE với các hoạt động teambuilding và gala dinner dành cho 250 khách của Ngân hàng Vietcombank khu vực Đà Nẵng từ ngày 29-30.6 tại khu nghỉ mát Vinpearl Nam Hội An. Cùng thời gian và địa điểm, chi nhánh còn đồng hành tổ chức chương trình Hội nghị và Gala dinner bãi biển dành cho đoàn 70 khách đến từ Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Family Hospital). Trong các tháng 5, 6, 7, Lữ hành Saigontourist - Đà Nẵng đã phục vụ hơn 80 đoàn khách với tổng cộng 3.512 khách tham gia các hành trình du lịch MICE trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.