Lục địa đen tỏa sáng

14/04/2018 14:00 GMT+7

Sau 6 năm, Tuần lễ thời trang Arise - biểu tượng của thế giới thời trang châu Phi vốn tượng trưng cho tinh thần “Africa arising” (tạm dịch: châu Phi trỗi dậy) đã quay trở lại Nigeria với qui mô lớn và mức độ lan tỏa đầy bất ngờ.

Lục địa đen tỏa sáng1
Lagos, thành phố lớn nhất Nigeria, trong những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4, trở thành điểm tập kết của các ngôi sao thời trang và âm nhạc bởi một loạt sự kiện đặc biệt, nào là lễ ra mắt trang phục mới cho đội tuyển bóng đá Nigeria tại World Cup 2018 ở Nga, festival nghệ thuật Homecoming và đặc biệt là Tuần lễ thời trang Arise.
45 nhà thiết kế từ 15 quốc gia: Nam Phi, Botswana, Tanzania, Uganda, Kenya, Ghana, Bờ Biển Ngà, Senegal, Nigeria và cả Pháp, Anh, Mỹ đã chọn Arise làm sàn diễn cho các bộ sưu tập mới nhất của họ. Và còn ai xứng đáng hơn “viên ngọc đen” Naomi Campbell dẫn đầu đội quân chân dài khiến Arise tạo được sức hút mạnh mẽ đối với truyền thông thế giới!
Lục địa đen tỏa sáng2
Lục địa đen tỏa sáng3
Siêu mẫu 47 tuổi này dù qua đã thời đỉnh cao vẫn là “con cưng” của các nhà mốt. Nhà thiết kế Nam Phi Kluk CGDT và nhà thiết kế danh tiếng người Anh Ozwald Boateng đều chọn cô làm người mở màn cho các show diễn của họ. Là người gốc Ghana, Boateng xem Arise là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của ông và chọn Arise 2018 làm nơi để khẳng định phong cách riêng. Ông cho biết quan điểm của mình: “Thời trang không chỉ là quần áo mà còn là tinh thần như tôi vẫn gọi là Africanism”.
Bên cạnh đó, tinh thần châu Phi mà Boateng là người mang ngọn cờ đầu cũng được đẩy lên cao bởi các nhà thiết kế người châu Phi khác như Oluchi Orlandi, Chulaap Suwannapha, Mustafa Hassanali… Một trong những bộ sưu tập gây ấn tượng nhất là 7 days’ Till Lagos của Tinni Tempah bởi Tempah đã tri ân nguồn gốc Nigeria của ông bằng cách tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa xu hướng thiết kế hiện đại đến từ Anh quốc với chất liệu truyền thống châu Phi.
Lục địa đen tỏa sáng4
Lục địa đen tỏa sáng5
Cặp đôi phim Chạng vạng tái hợp ?
Cặp đôi phim Chạng vạng tái hợp
Mới đây, các fan của bộ phim Twilight có dịp hồ hởi khi biết tin Robert Pattinson và Kristen Stewart đã có nhiều cuộc hẹn hò bí mật trên tạp chí OK!. Không phải đến bây giờ thông tin mới lan ra mà hồi đầu tháng 2, nhiều người cũng gặp gỡ cặp đôi này đi chơi cùng nhau.
Được biết, sau khi chia tay nữ ca sĩ FKA Twigs, Robert vẫn đang độc thân còn diễn viên Kristen đang hẹn hò với bạn gái là thiên thần Stella Maxwell của chương trình Victoria’s Secret.
Kristen và Robert có thời gian mặn nồng khi tham gia phim Chạng vạng nhưng chia tay sau scandal Kristen ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders khi cô tham gia đóng phim Snow White & The Huntsman năm 2012.
Phương Vy cùng chồng song ca trên sân khấu
Phương Vy cùng chồng song ca trên sân khấu
Lần đầu tiên trong mini concert Happy n3st Day, ca sĩ Phương Vy cùng bạn đời Sean Trace song ca trước hàng trăm khán giả. Họ chọn ca khúc Happy Together để chia sẻ niềm hạnh phúc và mong có thể lan tỏa đến mọi người.
Trong concert này, Phương Vy cũng thể hiện nhiều ca khúc gắn với tên tuổi của cô: Có đôi lần, Nụ cười và những ước mơ, Giận anh” Come Together... Em của Phương Vy, top 3 Vietnam Idol 2015, ca sĩ - MC Minh Quân cũng góp mặt và cùng hát: Fly me to the moon, 60 mươi năm cuộc đời...
Thiên An
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.