Lục Tiểu Linh Đồng đắt show 'năm tuổi'

07/02/2016 17:28 GMT+7

Năm Bính Thân thực sự là năm tuổi của 'Mỹ hầu vương' Lục Tiểu Linh Đồng. Hiện lịch biểu diễn của ông đã kín mít từ đầu năm với rất nhiều show trong và ngoài nước.

Năm Bính Thân thực sự là năm tuổi của 'Mỹ hầu vương' Lục Tiểu Linh Đồng. Hiện lịch biểu diễn của ông đã kín mít từ đầu năm với rất nhiều show trong và ngoài nước.

Lục Tiểu Linh Đồng trong chương trình biểu diễn tại MỹLục Tiểu Linh Đồng trong chương trình biểu diễn tại Mỹ
Liên lạc với thư ký riêng của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng, phóng viên Thanh Niên được biết ông đang “cân đẩu vân” sang tận TP.New York (Mỹ) tham gia nhiều hoạt động chào mừng năm Bính Thân như: tổ chức họp báo tại Liên hiệp quốc (tối 3.2), biểu diễn văn nghệ (tối 4.2). Show diễn văn nghệ Fire Monkey (ngày 4.2) của ông cùng các ca sĩ Hoa ngữ tại Nhà hát Playstation ở Quảng trường Thời Đại được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.
Tối 5.2, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng được thượng viện bang New York trao tặng giải Thành tựu nghệ thuật trọn đời vì những cống hiến nổi bật của ông đối với văn hóa và nghệ thuật hai nước.
Trước đó, vào chiều 3.2, Lục Tiểu Linh Đồng được trao tặng kỷ lục Guinness thế giới cho bộ sưu tập 1.508 món liên quan tới Tây Du Ký. Hiện các đồ vật này đang được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật Mỹ hầu vương thế gia, TP.Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng cho biết ông từng mất rất nhiều công sức và thời gian để sưu tầm các món đồ này ở trong và ngoài nước.
Lục Tiểu Linh Đồng tại New YorkLục Tiểu Linh Đồng tại New Yor, Mỹ
Ngoài ra, ông cùng nhiều diễn viên từng tham gia đóng phim truyền hình Tây du ký phiên bản năm 1986 như Chu Long Quảng (vai Phật tổ Như Lai), Tả Đại Phân (vai Phật Bà Quan Âm)… tham gia nhiều show truyền hình Tết.
Tuy rất bận rộn chạy show năm khỉ, nghệ sĩ Lục cũng cho biết rất mong muốn được “đại náo” Hội chợ sách TP.HCM vào cuối tháng 3 tới và được đến thăm trụ sở mới của báo Thanh Niên (268-270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM) để bày tỏ lòng cảm kích và ủng hộ tờ báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.