Lucasfilm tạm dừng dự án “Star Wars” 3D

29/01/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Hãng Lucasfilm vừa tuyên bố hoãn dự án phát hành phiên bản 3D của tập 2 và 3 loạt phim Star Wars.

(TNO) Hãng Lucasfilm vừa tuyên bố hoãn dự án phát hành phiên bản 3D tập 2 (Attack of the Clones) và tập 3 (Revenge of the Sith) của loạt phim Star WarsYahoo! News dẫn lại nguồn từ AP ngày 29.1.

Nguyên do của sự trì hoãn này là hãng Lucasfilm cần tập trung nỗ lực vào dự án phim Star Wars tập 7.

Hôm 26.1, công ty Walt Disney đã xác nhận đạo diễn J.J.Abrams sẽ ngồi vào ghế đạo diễn cho Star Wars tập 7, đồng thời khẳng định không ai thích hợp hơn J.J.Abrams cho vị trí này.

 Lucasfilm tạm dừng dự án “Star Wars” 3D
Đạo diễn J.J.Abrams - Ảnh: Reuters

Đạo diễn J.J.Abrams là tác giả của loạt phim truyền hình ăn khách Lost và là đạo diễn của nhiều phim "bom tấn" như Mission: Impossible III (năm 2006), Star Trek (năm 2009), Super 8 (năm 2011).

Tháng 10.2012, Walt Disney đã mua lại hãng Lucasfilm từ nhà sáng lập và là chủ sở hữu duy nhất, ông George Lucas, với giá khoảng 4,05 tỉ USD bằng tiền mặt và cổ phiếu.

Mức giá này đã bao gồm tiền nhượng quyền bộ phim nổi tiếng Star Wars của Lucasfilm. George Lucas cũng là đạo diễn của loạt phim Star Wars (tập 1 đến tập 4).

Phiên bản 3D tập 1 (The Phantom Menace) của Star Wars đã phát hành vào tháng 2 năm ngoái và thu được 22,4 triệu USD tại Mỹ ngay trong ngày công chiếu đầu tiên.

Thùy Dung

>> Cha đẻ của “Star Wars” đính hôn ở tuổi 68
>> Walt Disney bồi thường 319 triệu USD cho chủ sở hữu “Ai là triệu phú”
>> Chủ tịch hãng Walt Disney từ chức
>> Walt Disney bắt tay Trung Quốc làm tiếp "Iron Man
>> Walt Disney lỗ 200 triệu USD vì "John Carter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.