Luis Fonsi đến Đà Nẵng trình bày 'Despacito' được phối mới

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
05/07/2018 07:34 GMT+7

Trưa 4.7, nam ca sĩ Luis Fonsi (người Puerto Rico) - chủ nhân bản hit hơn 5 tỉ view Despacito - xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu màn trình diễn hoành tráng tại lễ hội Cocofest Đà Nẵng 2018, sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7.7.

[VIDEO] Luis Fonsi đến Việt Nam: “Tôi biết Đà Nẵng nhờ Cristiano Ronaldo”
Trước đó, chiều 3.7 nam ca sĩ đến Đà Nẵng cùng ê kíp hùng hậu gồm 30 người. Ban tổ chức cho hay do trái múi giờ nên ca sĩ này ngủ dậy khá muộn và tổ chức họp báo vào buổi trưa. “Tôi muốn đến Đà Nẵng và chia sẻ âm nhạc Mỹ Latin, đây là dịp rất đặc biệt để các dòng văn hóa, các dòng âm nhạc cùng hòa quyện, cùng vui vẻ”, Luis Fonsi cho biết.
Ca khúc Despacito ra mắt đầu năm 2017, do Luis Fonsi là đồng tác giả. Ca khúc này, được Fonsi trình bày cùng Daddy Yankee, đã đưa tên tuổi Luis Fonsi nổi tiếng khắp thế giới. Despacito trở thành siêu hit mọi thời đại khi là ca khúc đầu tiên lần lượt cán mốc 3 tỉ, 4 tỉ và 5 tỉ lượt xem trên YouTube, liên tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Lần này, Luis Fonsi không chỉ mang đến Despacito với bản phối mới mà còn các ca khúc tiêu biểu trong 20 năm làm nghề. “Despacito đã tạo ra điều đặc biệt là phá vỡ các khoảng cách về ngôn ngữ. Tôi có thể viết ca khúc bằng tiếng Anh nhưng tôi vẫn muốn sử dụng ngôn ngữ của mình là tiếng Tây Ban Nha”, Luis Fonsi nói. Đà Nẵng là thành phố châu Á đầu tiên Luis Fonsi lựa chọn trong chuyến lưu diễn quanh thế giới năm 2018 của mình.
Một ngôi sao quốc tế khác cũng sẽ đến Đà Nẵng trong vài ngày tới là nữ ca sĩ Nicole Scherzinger, cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo cuộc thi The X-Factor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.