Luke Nguyễn: Tăng Thanh Hà đánh giá như chuyên gia ẩm thực thực thụ

10/08/2014 10:30 GMT+7

(iHay) Sau bao "xì xầm", Tăng Thanh Hà đã hoàn thành vai trò của mình trong việc góp phần tìm ra Top 12.

(iHay) Vậy là sau bao "xì xầm", Tăng Thanh Hà đã hoàn thành vai trò của mình trong việc góp phần tìm ra Top 12 xuất sắc nhất của MasterChef Vietnam 2014.

>> Tăng Thanh Hà: Đã có lúc muốn rút khỏi showbiz
>> Masterchef: Tăng Thanh Hà lấy lại cảm tình trên 'ghế nóng


 Dù vướng phải những lùm xùm về vị trí giám khảo của MasterChef Vietnam, tuy nhiên, Tăng Thanh Hà đã vượt qua và hoàn thành tốt vai trò của mình 

 
Làm việc cùng Hà trong suốt những vòng thi qua, những lời nhận xét của cô ấy dành cho các món ăn của thí sinh, tôi cho đó là những lời đánh giá của một chuyên gia ẩm thực thực thụ với sự am hiểu tường tận về các loại nguyên liệu, hương vị lẫn cách trình bày món ăn. Và tất nhiên, cô ấy còn rất xinh đẹp nữa
Luke Nguyễn
Sau tập đầu tiên của MasterChef Vietnam 2014 với nhiều sóng gió, Tăng Thanh Hà đã chọn cách im lặng để vượt qua. Với tập 4 vừa lên sóng tối 9.8, có thể nói nữ diễn viên đã phần nào để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Không để ý nhiều vào những ý kiến trái chiều, thậm chí "ném đá", Tăng Thanh Hà ngày càng thể hiện tốt vai trò của mình. Không đưa ra những nhận xét chuyên môn như Luke Nguyễn và Tuấn Hải, Tăng Thanh Hà đưa ra ý kiến với vai trò là một đầu bếp không chuyên và một thực khách sành ăn.

Chia sẻ về Tăng Thanh Hà, đầu bếp Luke Nguyễn cho biết: “Ở mùa thi năm nay, ngoài chị Kim Oanh là một doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng, tôi rất vui vì có cơ hội làm việc cùng Tăng Thanh Hà. Ngoài vai trò của một diễn viên, tôi biết cô ấy còn mở nhà hàng với hơn 80% công thức do chính Hà tạo ra. Thật tuyệt vời! Làm việc cùng Hà trong suốt những vòng thi qua, những lời nhận xét của cô ấy dành cho các món ăn của thí sinh, tôi cho đó là những lời đánh giá của một chuyên gia ẩm thực thực thụ với sự am hiểu tường tận về các loại nguyên liệu, hương vị lẫn cách trình bày món ăn. Và tất nhiên, cô ấy còn rất xinh đẹp nữa! (Cười)”.

 
Với vai trò một thực khách sành ăn, Hà Tăng đã đưa ra những nhận xét dựa trên cảm nhận của bản thân 

Đến với vòng Chinh phục thử thách, Tăng Thanh Hà cùng đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải đã tìm ra Top 12 xứng đáng nhất trước khi chính thức nói lời tạm biệt chương trình trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt. Có thể nói, lần đầu tiên ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế, Tăng Thanh Hà đã thể hiện tốt vai trò của mình.

Sau 60 phút căng thẳng của vòng Chinh phục thử thách, giám khảo đã chọn ra 2 thí sinh có món ăn xuất sắc nhất, đó là thí sinh Lê Chi và Thanh Dương. Với sự sáng tạo trong việc sử dụng nguyên liệu cho sẵn để tạo ra những món ăn có hương vị hài hoà và hấp dẫn, 2 thí sinh này đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Ngay sau đó, các giám khảo đã chọn ra nhóm an toàn gồm các thí sinh: Thanh Tùng, Ngọc Thúy, Thanh Thủy, Xuân Huy, Khánh Phương, Ngọc Ái và Minh Nhật. Các thí sinh trong nhóm nguy hiểm bao gồm: Trương Thị Trinh, Tâm Chuyên, Võ Việt Vũ, Trúc Ngân, Quốc Thịnh, Thanh Ngân và Quỳnh Như.

Kết thúc vòng thi kĩ năng đầy cam go, Top 12 của chương trình đã chính thức lộ diện. Với niềm đam mê nấu ăn, sự sáng tạo cùng nỗ lực học hỏi đã đem đến cơ hội cho các thí sinh Thanh Dương, Lê Chi, Thanh Tùng, Ngọc Thúy, Thu Thủy, Xuân Huy, Quốc Thịnh, Minh Nhật, Khánh Phương, Ngọc Ái, Thanh Ngân và Quỳnh Như chính thức đặt chân vào căn bếp của MasterChef Vietnam mùa thứ hai.

Hành trình tìm Vua đầu bếp mùa 2 sẽ bắt đầu từ tập 5 của chương trình, được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 16.8 trên kênh VTV3.

 
Tăng Thanh Hà cùng đầu bếp Luke Nguyễn và Tuấn Hải tìm ra Top 12 xuất sắc nhất

 
Sau tập 4, Tăng Thanh Hà đã hoàn tất vai trò của mình trong chương trình MasterChef Vietnam mùa 2

 
Vượt qua bao lùm xùm, Tăng Thanh Hà vẫn chọn cách im lặng trước những nhận xét không hay về mình

 
Hai thí sinh Thanh Dương và Lê Chi với món ăn xuất sắc là 2 thí sinh đầu tiên lộ diện trong Top 12

 
Sau phần Chinh phục thử thách đầy cam go, Top 12 đã chính thức lộ diện

 
Từ Top 12, hành trình chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp mùa 2 bắt đầu với các thí sinh Thanh Dương, Lê Chi, Thanh Tùng, Ngọc Thúy, Thu Thủy, Xuân Huy, Quốc Thịnh, Minh Nhật, Khánh Phương, Ngọc Ái, Thanh Ngân và Quỳnh Như

Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Top 3 MasterChef Vietnam tạo dáng nhí nhảnh trong… bếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.