Lương Bằng Quang thoải mái đi cạnh người đẹp sau khi chia tay Trương Nhi

16/03/2016 23:58 GMT+7

(iHay) Vừa qua, trong buổi ghi hình chương trình Phút 89 trên sóng VTV9, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã có những khoảnh khắc tình tứ, ga lăng với các bạn khách mời.

(iHay) Vừa qua, trong buổi ghi hình chương trình Phút 89 trên sóng VTV9, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã có những khoảnh khắc tình tứ, ga lăng với các bạn khách mời tham gia cùng như Ngôi sao điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh, diễn viên Yan My, người mẫu đến từ Mông Cổ Aminaa.

Sau những chia sẻ về chuyện tình cảm đổ vỡ với Trương Nhi với gần 6 năm gắn bó, Lương Bằng Quang thoải mái hơn khi trở lại với công việc
Không còn bạn gái bên cạnh, anh không còn phải chú ý giữ chừng mực với các đồng nghiệp nữ như trước kia
Kể từ khi người yêu cũ Yaya Trương Nhi tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi, Lương Bằng Quang thoải mái hơn trong việc tiếp xúc với những người đẹp, như trong buổi ghi hình chương trình Phút 89.
Anh chia sẻ khoảng thời gian này sẽ tập trung cho công việc, không còn lúc nào cũng nghĩ đến chuyện tình cảm đầu tiên, và chia tay ở mặt tích cực của nó là cách tốt nhất cho cả hai phát triển sự nghiệp.
Tham gia chương trình cùng ba bóng hồng, Lương Bằng Quang cho biết cứ nghĩ nói về thể thao thì các bạn nữ sẽ ít biết, ấy vậy mà cả ba bạn nữ ngày hôm đó đã khiến anh choáng ngợp bởi sự hiểu biết và khả năng vận động thể thao rất tốt. Bộ tứ này đã có những phút giây vui vẻ, nhí nhảnh bên cạnh MC chương trình ca sĩ Sỹ Luân.
Chia sẻ về công việc sắp tới, Lương Bằng Quang bảo mình vẫn đang có những dự án âm nhạc với các ca sĩ trong nước, bên cạnh đó là dự án ca khúc mới cho Ngôi sao điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh. Riêng diễn viên Yan My vẫn tất bật trên phim trường trong dự án phim Sóng gió gia đình của đạo diễn Dũng Nghệ với vai phản diện đầy cá tính.
Chương trình Phút 89 có sự tham gia của các nghệ sĩ trên sẽ lên sóng vào lúc 22 giờ 30 tối ngày 25.3 trên kênh VTV9 .
Cùng nhìn ngắm những hình ảnh hậu trường đáng yêu của các nghệ sĩ:
Chương trình được sự dẫn dắt bởi ca sĩ Sỹ Luân
Lương Bằng Quang ngạc nhiên trước sự am hiểu về thể thao của các người đẹp
Tham gia cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang là Ngôi sao điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh, diễn viên Yan My, người mẫu đến từ Mông Cổ Aminaa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.