Lương Bích Hữu "học cách đi một mình"

07/05/2013 11:20 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian “nổi loạn”, Lương Bích Hữu đã trở về với phong cách nữ tính và có MV khá thành công.

(iHay) Sau một thời gian “nổi loạn”, Lương Bích Hữu đã lấy lại phong độ về hình ảnh cũng như có nhiều bài “hit” trong thời gian gần đây.

>> Lương Bích Hữu làm cảnh sát giao thông
>> Lương Bích Hữu: Chỉ mong tìm được người đàn ông biết yêu thương

Từng xuất hiện với hình ảnh mái tóc ngắn màu hồng, rồi màu bạch kim cùng những trang phục khá sến sẩm, Lương Bích Hữu từng bị gán là “thảm họa thời trang”. Nhận thức được hình ảnh có ảnh hưởng đến vị trí của mình trong lòng khán giả, Lương Bích Hữu quyết tâm thay đổi hình ảnh.


Lương Bích Hữu đã chán hình ảnh nổi loạn  

Ngoài ra, Lương Bích Hữu cũng tích cực trình làng đến khán giả những ca khúc mới. Video clip của ca khúc Học cách đi một mình của Lương Bích Hữu dù mới chỉ được phát hành vào ngày 2.5, chỉ trong vòng 3 ngày đã đạt mốc 1 triệu lượt xem trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

Trong MV này, Lương Bích Hữu vào vai một nữ cảnh sát giao thông, phải vất vả luyện tập để mong có thể cống hiến sức mình cho đất nước nhưng người yêu của cô đã không hiểu và không thông cảm cho cô, rời bỏ cô đi tìm hạnh phúc bên người con gái khác.

Lương Bích Hữu trong bộ quân phục nghiêm trang
 Lương Bích Hữu trong bộ cảnh phục nghiêm trang

 

 
Lúc còn nhỏ, có một lần được tan trường sớm mà Hữu không chờ ba mẹ đến đón mà lại tự đi bộ về nhà. Nhưng Hữu lại không biết đường nên đi lạc lung tung, lúc đó rất sợ hãi may là nhờ có chú công an đến đưa về nhà. Từ dạo ấy Hữu rất ngưỡng mộ hình ảnh những chiến sĩ cảnh sát giao thông
Lương Bích Hữu
Ngoài ước mơ lớn lên trở thành cô giáo thì hình ảnh cảnh sát giao thông cũng luôn gắn liền cả tuổi thơ của Lương Bích Hữu.

Lớn lên vô tình rẽ theo con đường nghệ thuật, Lương Bích Hữu rất tiếc vì chưa thực hiện được ước mơ thuở nhỏ nên đành phải nhờ cậy âm nhạc tạo ra cho mình một cơ hội khoác lên mình sắc phục cảnh sát giao thông dù nó chỉ là những hình ảnh được dàn dựng.

Trước đó, audio Học cách đi một mình chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ đã dẫn đầu các bảng xếp hạng được người xem truy cập nhiều nhất trên các trang nhạc online và đã nhận được không ít lời khen tặng “chạm vào trái tim” của khán giả.

Học cách đi một mình như một câu chuyện kể về một chuyện tình không được trọn vẹn của người con gái. Nhưng không giống như bao câu chuyện tình “ướt lệ” khác, Lương Bích Hữu mong muốn người con gái trong câu chuyện này phải mạnh mẽ bước qua giông bão, bước qua những nỗi đau mà tình yêu đã gây ra.

Cùng ngắm bộ ảnh nữ tính của "cô gái Trung Hoa":

 
 
 
 
 
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hizo Thái
Makeup: Tuyết Nhi
Trang phục: NTK Tuấn Trần

>> Lương Bích Hữu từ giã hình ảnh nổi loạn
>> Lương Bích Hữu đã chán vẻ ngoài nữ tính?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.