Lương Bích Hữu: Nếu không may mắn trong tình yêu, đừng quá bi lụy

08/01/2018 09:57 GMT+7

Giọng ca Dằm trong tim tâm sự, mỗi người chỉ sống được một lần trong đời, vì vậy khi may mắn tìm được một nửa của mình thì hãy trân quý tình cảm ấy, còn nếu không cũng đừng quá đau thương.

Sau một thời gian lặng im, Lương Bích Hữu gửi đến khán giả ca khúc Đắm trong cay đắng, một sáng tác của nhạc sĩ hải ngoại Phạm Hồng Ân. Nữ ca sĩ chia sẻ nội dung MV xoay quanh những thăng trầm trong tình yêu, khoảnh khắc hạnh phúc và hết mình khi yêu, đến khi tan vỡ dù tuyệt vọng nhưng không bi lụy.
"Sản phẩm lần này được Hữu đầu tư, dành nhiều tâm huyết, là sự đồng cảm với những ai chưa may mắn có được hạnh phúc trong tình yêu. Đối với MV lần này, ngoài việc gửi tặng cho quý vị khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng, Hữu cũng muốn giới thiệu hình ảnh mới mà mình sẽ hướng đến trong thời gian tới đó là phong cách chững chạc, quyến rũ có chừng mực", Lương Bích Hữu chia sẻ về lý do thực hiện MV.
Vai nam chính trong MV được giao cho chàng người mẫu lai Nhikolai Đinh

Lương Bích Hữu nhận xét bạn diễn của mình, người mẫu Nhikolai Đinh, là anh rất nhiệt tình, vui tính, chịu khó và rất biết cách làm không khí buổi làm việc đỡ căng thẳng. Đặc biệt, trong MV có vài "cảnh nóng". Giọng ca Cô gái Trung Hoa chia sẻ: "Hữu cũng rất lo sợ rằng người hâm mộ sẽ có những phản ứng không tốt khi xem Hữu đóng "cảnh nóng" nên Hữu đã cùng đạo diễn Hoàng Huynh thảo luận về các góc quay sao cho thật tinh tế và mang lại cảm giác dễ chịu cho khán giả khi xem MV".
Từng sở hữu những bản hit trẻ trung, vui tươi nhưng sau những biến cố tình cảm cá nhân, cô trở nên sâu sắc, đầy trải nghiệm. Cô chia sẻ: "Khi ra mắt sản phẩm lần này, Hữu đã cùng đạo diễn Hoàng Huynh chọn màu sắc tối để tạo nên hiệu ứng tốt nhất cho MV cũng như phù hợp với nội dung ca khúc, lột tả chính xác nhất những cảm xúc của nhân vật dù chìm đắm trong nỗi đau nhưng không bi lụy".
"Hữu nghĩ chúng ta chỉ sống được một lần trong đời vì vậy khi chúng ta may mắn tìm được một nửa của mình thì hãy trân quý tình cảm ấy. Nếu không may mắn trong chuyện tình cảm thì Hữu mong muốn các bạn nữ đừng quá bi lụy mà hãy mạnh mẽ bước tiếp vì còn có rất nhiều người yêu thương bạn đang chờ đón bạn ở phía trước", giọng ca Dằm trong tim nói thêm.
Được biết, Lương Bích Hữu đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang ở Mỹ để phục vụ kiều bào vào dịp Tết năm nay.
Do công việc lưu diễn thường xuyên ở nước ngoài, nên khi có thời gian về Việt Nam, Lương Bích Hữu luôn trong tình trạng chạy nước rút
Đó là lý do khán giả thấy cô im ắng mặc dù vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực
Một số hình ảnh trong MV của "Cô gái Trung Hoa"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.