Lương Mạnh Hải 'thả thính' muốn tặng socola cho Đỗ Mỹ Linh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/02/2018 09:13 GMT+7

Với chủ đề Nhà , chương trình Thay lời muốn nói lên sóng tối 11.2 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với sự xuất hiện đặc biệt của diễn viên Lương Mạnh Hải và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò MC.

Trong vai trò dẫn chuyện, cặp đôi Lương Mạnh Hải - Đỗ Mỹ Linh đã liên tục ghi điểm trong lòng khán giả bởi chất giọng giàu cảm xúc. Lương Mạnh Hải tung hứng khá nhịp nhàng cùng MC Quỳnh Hương. Trong khi đó, với chất giọng nhẹ nhàng, đầy tình cảm, Đỗ Mỹ Linh đã "đốn tim" khán giả và làm xao xuyến cả Lương Mạnh Hải. 
Đọc những cánh thư tình yêu đầy tình tứ, Đỗ Mỹ không khỏi xuýt xoa và không ngần ngại thừa nhận mình đã "ế" nhiều năm, chưa tìm được ý trung nhân. "Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một xíu. Chắc 10 năm nữa, Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân”. Ngay lập tức, Lương Mạnh Hải chớp thời cơ hỏi về tiêu chuẩn ý trung nhân của Đỗ Mỹ Linh và được cô tiết lộ: “Em vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Em thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được".
Dịp Valentine năm nay trùng với tết nguyên đán. Đọc dòng thư yêu thương lãng mạn trong cánh thư, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ mong ước muốn được nhận socola trong dịp này. Bắt lấy cơ hội, Lương Mạnh Hải "thả thính" hứa sẽ tặng socola cho Đỗ Mỹ Linh để cô thỏa lòng mong ước.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chinh phục khán giả bằng giọng đọc trầm ấm, giàu cảm xúc
Cũng trong chương trình, Lương Mạnh Hải và Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thú vị về tết và gia đình. Lương Mạnh Hải cho biết: “Nhà Hải có hai anh em. Cảm giác mà Hải nhớ nhất là trước tết 1-2 tháng, mẹ lại ra chợ mua len về đan áo cho hai đứa. Mặc dù cái áo len năm trước chưa sờn nhưng tết nào anh em Hải cũng có áo mới để mặc. Mỗi năm một kiểu dáng, màu sắc". Còn Đỗ Mỹ Linh thì kể rằng: "Nhà của Linh có hai chị em mà hồi còn con nít, hai chị em cứ suốt ngày chí chóe với nhau, không ai nhường ai. Giờ lớn lên thì lại khác, hai chị em còn tâm sự với nhau những chuyện rất là bí mật nữa cơ".
Hòa cùng những cánh thư của khán giả và những chia sẻ ấm áp của Lương Mạnh Hải, Đỗ Mỹ Linh, chương trình còn mang đến những tiết mục đong đầy cảm xúc của Phương Vy, Uyên Linh, nhóm MTV, Đức Tuấn...
Uyên Linh gây bất ngờ với Đi để trở về
Đức Tuấn dành tặng khán giả ca khúc Tình tự mùa xuân
Phương Vy cùng mẹ và em gái mang tới một không gian đầm ấm yêu thương trong ca khúc Xuân ca
Hoàng Yến Chibi cùng mẹ và em trai hát bài Nhà là nơi để về
Quốc Thiên mang đến không khí rộn rã với Điệp khúc mùa xuân
Thanh Duy tinh nghịch trong ca khúc Gia đình tôi
Kim Ngân kết hợp cùng nhóm MTV trong ca khúc Hẹn xuân, hẹn yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.