Lương Thế Thành - Thúy Diễm tái hiện đám cưới trên sàn catwalk

26/04/2016 11:10 GMT+7

(iHay) Cặp đôi “trai tài gái sắc” ngời ngời hạnh phúc trên sàn catwalk Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

(iHay) Cặp đôi “trai tài gái sắc” ngời ngời hạnh phúc trên sàn catwalk Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 25.4.
Lương Thế Thành trình diễn trên sàn catwalk cùng vợ mới cưới Thúy Diễm
Xuất hiện trong phần trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 tối 25.4, cặp vợ chồng son Lương Thế Thành - Thuý Diễm sánh đôi hạnh phúc bên nhau trong vai trò người mẫu. Cặp “trai tài gái sắc” xuất hiện với cặp áo dài đôi màu hồng, mang đến cho người xem cảm giác lãng mạn hạnh phúc, liên tưởng đến đám cưới vừa diễn ra cách đây chưa đầy tháng của họ.
Sau hôn lễ, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tất bật với nhiều bộ phim truyền hình. Cặp đôi nhận được sự tán thưởng của khán giả với sự xuất hiện của mình.
Với bộ sưu tập mang tên Quê hương, 67 thiết kế áo dài là sự cụ thể hoá hình tượng quê hương Việt Nam với các danh lam thắng cảnh từ Bắc chí Nam như chùa Một Cột, cầu Tràng Tiền, chợ nổi Cái Răng... Hình ảnh mái đình làng biển, họa tiết rồng phượng hay hồng hạc đã trở thành một phần của văn hoá Việt Nam là điều Đinh Văn Thơ muốn mang đến cho giới mộ điệu.
Cặp đôi tái hiện tại hôn lễ của mình diễn ra cách đây không lâu
Diễn viên Quốc Cường
Trương Thị May kiêu sa và quyền lực trong sắc đen
Các mẫu áo dài truyền thống của nhà tạo mẫu Đinh Văn Thơ khơi gợi nên tình yêu quê hương, lòng tự hào về nguồn cội trong mỗi người con đất Việt
Hoàng Thùy
Trang Khiếu
Lệ Hằng
Cùng các người mẫu tham gia trình diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.