Lương Thùy Linh mang 140kg hành lý dự thi Miss World sau sự cố visa

23/11/2019 11:32 GMT+7

Sau khi giải quyết các vấn đề liên quan đến visa, Lương Thùy Linh chính thức lên đường sang Anh dự thi Miss World. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp có mặt tại sân bay để tiễn cô.

Sau khoảng thời gian chuẩn bị, Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức lên đường sang Anh để “chinh chiến" tại Miss World 2019. Xuất hiện tại sân bay, người đẹp sinh năm 2000 rạng rỡ trong chiếc đầm ren trắng giản dị, khéo léo khoe hình thể cùng chiều cao nổi bật. Bên cạnh người hâm mộ, bà Phạm Kim Dung cùng dàn mỹ nhân khác như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan, Trần Đình Thạch Thảo, Lê Thanh Tú… cũng có mặt và dành lời chúc tốt đẹp nhất cho Lương Thùy Linh trước khi “mang chuông đi đánh xứ người".

Lương Thùy Linh mang 140kg hành lý cho lần chinh chiến này. Cô xuất hiện rạng rỡ dù trước đó gặp sự cố visa

Ảnh: NVCC

Lần chinh chiến này, Lương Thùy Linh mang theo 6 vali đồ với trọng lượng lên tới gần 140kg hành lý. Trước đó, người đẹp khiến công chúng hoang mang khi chia sẻ về việc gặp sự cố visa, không thể lên đường đúng như dự kiến. Thùy Linh tâm sự: “Sự cố visa với Linh chỉ là vạn sự khởi đầu nan. Linh xin khẳng định xuất phát chậm sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của Linh tại Miss World 2019”.

Chân dài chụp ảnh cùng đồng nghiệp và người hâm mộ

Ảnh: NVCC

Với tinh thần mạnh mẽ của một chiến binh, Lương Thùy Linh không chỉ toát lên thần thái cuốn hút mà còn tỏa ra năng lượng tích cực lan tỏa tới mọi người. Tại sân bay, người đẹp sinh năm 2000 hào hứng hô vang: “I’m ready for Miss World” trong sự hò reo, ủng hộ của đông đảo fan đến tiễn. Cô cũng dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ và các đồng nghiệp trước khi lên đường.
Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019. Thời điểm đó, người đẹp gây chú ý bởi nhan sắc có nét tương đồng với Đỗ Mỹ Linh, chiều cao nổi bật 1,78m cùng hình thể cân đối. Bên cạnh đó, người đẹp còn có vốn tiếng Anh tốt, được người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Được biết Miss World sẽ diễn ra trong một tháng với nhiều phần thi khác nhau. Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức từ ngày 15.12 tại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.