Lương Thùy Linh nhập cuộc ấn tượng, tự tin thi tài năng Hoa hậu Thế giới

24/11/2019 13:16 GMT+7

Vừa đặt chân tới Miss World , Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc, nổi bật với đầm hồng nữ tính trong phần thi Talent Audition. Thể hiện tài năng, Hoa hậu khoe giọng trong ca khúc A million dreams.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức đặt chân tới London (Anh) hòa mình vào Miss World (Hoa hậu Thế giới). Dù trải qua chặng bay dài chưa kịp nghỉ ngơi nhưng Lương Thùy Linh đã lập tức có sự chuẩn bị chỉn chu, ấn tượng cho lần đầu ra mắt. Khởi động hành trình chinh phục vương miện Miss World danh giá trễ hơn so với những đại diện khác nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 đã nhập cuộc đầy khí thế.

Nàng hậu trẻ diện chiếc đầm hồng ngọt ngào của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công

Ảnh: NVCC

Với phần thi Talent Audition, Lương Thùy Linh khoe giọng trong ca khúc A million dreams. Nàng hậu xuất hiện với hình tượng công chúa ngọt ngào nhưng ánh mắt vô cùng mạnh mẽ khi cất tiếng hát lên ước mơ của mình. Để thể hiện tốt nhất A million dream trong phần thi tài năng, Lương Thùy Linh đã có những buổi luyện giọng và tập hát cũng như được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thể hiện tinh thần của bài hát với nữ ca sĩ Phương Vy.
“Thùy Linh có chất giọng nhẹ nhàng và phát âm tiếng Anh rất chuẩn, khi hát rõ lời và truyền cảm. Vy hi vọng Linh hãy luôn nhớ thông điệp bài hát là gì và tin vào thông điệp đó để truyền tải đến trái tim khán giả qua lời hát cảm xúc của mình. Như vậy, Linh sẽ truyền tải được bài hát một cách tròn trịa nhất theo cách của Linh", ca sĩ Phương Vy nhận xét.

Lương Thùy Linh và ca sĩ Phương Vy đã bỏ rất nhiều công sức để tập luyện cho phần thi tài năng tại Miss World   

Ảnh: NVCC

Nói về lý do lựa chọn bài hát này, người đẹp gốc Cao Bằng chia sẻ: "Giai điệu của A million dreams vô cùng ý nghĩa, lời bài hát như đã nói lên toàn bộ tâm tư của Linh. Chúng ta ai cũng có những mơ ước của riêng mình, hãy kiên trì theo đuổi và hiện thực hóa ước mơ bằng tất cả tấm lòng của chúng ta. Dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ chính là khởi đầu cho hành trình thực hiện hàng triệu giấc mơ ý nghĩa mà Linh mong muốn có thể thực hiện".
Sự thể hiện của Lương Thùy Linh tại phần thi Talent Audition một lần nữa chứng minh cho khẳng định “xuất phát có thể chậm nhưng chắc chắn không ảnh hưởng tới thành tích tại Miss World” của nàng hậu. Đại diện Việt Nam đã có sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng trước khi tới với đấu trường nhan sắc quốc tế này.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.