Lưu Diệc Phi bất ngờ bị fan cuồng tấn công

20/05/2016 13:23 GMT+7

Sự cố xảy ra trong buổi họp báo phim Dạ Khổng Tước , một nam thanh niên bất ngờ lao lên sân khấu ôm chầm lấy người đẹp khiến cô ngã sõng soài trước sự chứng kiến của nhiều người, theo ET Today .

Tối 19.5, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại Quảng Châu (Trung Quốc) để tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim Dạ Khổng Tước do cô đóng chính. Trong lúc đang cùng đoàn làm phim giao lưu với khán giả thì Lưu Diệc Phi bất ngờ bị một nam thanh niên lao lên sân khấu và ôm chặt lấy cô khiến cô hét toáng lên. Cả hai cùng ngã rất mạnh xuống sàn và đầu nữ diễn viên bị đập xuống đất.
Clip ghi lại vụ việc cho thấy ê-kíp sản xuất cũng như rất nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ trước sự cố hi hữu và ngớ ngẩn này. Đám đông nhanh chóng la hét và trở nên hỗn loạn vì ai cũng lo lắng cho thần tượng. Ngay lập tức, đội an ninh đến giải cứu cho nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp, một số khác nhanh chóng vây bắt kẻ gây rối và bàn giao cho cảnh sát.
Hiện nữ diễn viên đã lấy lại bình tĩnh và xuất viện Ảnh: AFP/Getty Images
Sau cú ngã, nữ diễn viên 29 tuổi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dù có đôi chút hoảng loạn nhưng Lưu Diệc Phi đã lấy lại bình tĩnh. Hiện cô đã xuất hiện và về nhà nghỉ ngơi.
Ngay trong tối qua, ê kíp đoàn phim Dạ Khổng Tước cũng đã gửi lời xin lỗi Lưu Diệc Phi vì đã để xảy ra sự cố không mong muốn và cam kết sẽ khiến người đàn ông kia phải chịu tội trước pháp luật.
Cũng theo thông báo từ đoàn phim, lịch quảng bá cho tác phẩm vẫn tiếp tục diễn ra chứ không bị trì hoãn sau sự cố nói trên.

tin liên quan

Cảnh nóng của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gây sốt
(TNO) Những hình ảnh thân mật của cặp đôi Hoa - Hàn Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba vừa được đoàn làm phim công bố đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ, theo Sina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.