Lưu Đức Hoa bị chấn thương cột sống vì ngã ngựa

18/01/2017 19:59 GMT+7

Apple Daily đưa tin khi đang quay phim ở vùng nông thôn Thái Lan hôm 17.1, Lưu Đức Hoa đã bị tai nạn. Nam tài tử ngã từ lưng ngựa xuống, bị thương khá nghiêm trọng.

Tình hình của Lưu Đức Hoa đã ổn, ông vẫn đang được đội ngũ y tế chăm sóc sau tai nạn Ảnh: AFP
Theo bài báo này, khi diễn viên 55 tuổi đang quay một cảnh cưỡi ngựa ở Khao Lak, gần Bangkok (Thái Lan), thì con ngựa bỗng mất kiểm soát, hất ông ra và giẫm vào eo ông. Lưu Đức Hoa bị chấn thương phần xương sống được cho là khá nghiêm trọng.
Kênh EBC của Đài Loan thông tin đoàn dừng quay phim và ngay lập tức đưa ngôi sao điện ảnh đến bệnh viện gần đó. Ông không thể di chuyển và tiếp tục được đưa trở lại Hồng Kông bằng máy bay y tế để điều trị thêm.
Công ty Focus Artistes của Lưu Đức Hoa cho biết ông bị “tổn thương cột sống nghiêm trọng nhưng tất cả đã ổn”. Công ty cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tình hình của diễn viên này.
Ngoài ra, ngày 18.1, công ty sản xuất quảng cáo Thiên Vương đưa ra thông cáo với giới báo chí. Trong đó nói rõ: “Lưu Đức Hoa có quay phim quảng cáo tại Thái Lan vào ngày 17.1. Ông gặp tai nạn nhỏ và ngã khỏi lưng ngựa dẫn đến bị rách vùng chậu”. Tuy nhiên, đại diện công ty này trấn an khán giả: “Đội ngũ y tế đang chăm sóc ông ấy và mọi thứ đã ổn rồi. Xin đừng lo lắng”.
Thiên vương Hồng Kông này gần đây có lịch làm việc khá căng thẳng. Ông vừa thực hiện chiến dịch quảng cáo cho bộ phim hành động của Trương Nghệ Mưu, The Great Wall.
Hôm 14.1, Lưu Đức Hoa có mặt ở Mỹ để chụp hình cho nhà sản xuất phim Adrian Kwan, nhưng ngày 15.1 đã vội về Hồng Kông để cùng với các ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Quan Chi Lâm và Sammi Cheng dự tiệc sinh nhật lần thứ 60 của nhà sản xuất phim Tiffany Chen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.