Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí

22/09/2015 12:49 GMT+7

(iHay) Nữ giám đốc âm nhạc The Voice Kids khẳng định không có chuyện fan Mỹ Tâm ghẻ lạnh và có những động thái không tôn trọng Hồ Ngọc Hà.

(iHay) Nữ giám đốc âm nhạc The Voice Kids cho biết cô chứng kiến trọn vẹn đêm Gala Giọng hát Việt tối 20.9 từ hàng ghế khán giả nên có thể khẳng định không có chuyện fan Mỹ Tâm ghẻ lạnh và có những động thái không tôn trọng Hồ Ngọc Hà.
Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 1Hồ Ngọc Hà có màn trình diễn ấn tượng trong đêm Gala Giọng hát Việt - Ảnh: Độc Lập
Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 2Khu vực fan Mỹ Tâm được cho tắt đèn led, im lặng tuyệt đối trong tiết mục này
Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 3Nhiều bình luận cho rằng việc im ặng kiểu “vườn không nhà trống” là động thái không tôn trọng ca sĩ - Ảnh chụp màn hình
Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 4

Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà rất cuốn hút. Cô ấy diễn biểu cảm từ cơ mặt, hình thể đến giọng hát và vũ đạo. Tôi cũng như mọi người ngồi im lặng theo dõi chăm chú. Tiết mục như thế thì đứng lên reo hò, hú hét là phí. Tôi thấy tràng pháo tay cho nghệ sĩ sau tiết mục là phù hợp

Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 5

Lưu Thiên Hương

Việc Hồ Ngọc Hà mang đến sân khấu Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 một tiết mục sôi động và quyến rũ là chủ đề gây xôn xao. Bên cạnh lời nhận xét giọng ca What is love ăn mặc quá gợi cảm và có những động tác vũ đạo nóng bỏng, quá đà, thì việc toàn bộ fan hâm mộ của Mỹ Tâm “chào đón” Hà Hồ bằng việc tắt hết đèn led, ngồi im lặng và không hề cổ vũ cũng đề tài gây tranh cãi không kém. Nhiều bình luận cho rằng fan Mỹ Tâm thiếu văn minh và không có được phép lịch sự tối thiểu dành cho nghệ sĩ trình diễn là Hồ Ngọc Hà, nhắc nhớ vụ lùm xùm la ó, ném chai lọ khi “đối thủ âm nhạc” của thần tượng đoạt giải HTV Awards năm 2012.
Với tư cách là người chứng kiến, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết ý kiến cùng iHay.vn: “Các bài báo cho biết fan Mỹ Tâm không tôn trọng Hồ Ngọc Hà là sai sự thật. Tôi ngồi ngay trước dàn khách mời là nhà tài trợ và fan Tuấn Hưng, còn fan Mỹ Tâm ngồi cách đó không xa. Tôi thấy các bạn trưởng fan ý tứ điều hành các bạn trong nhóm giữ trật tự trong suốt tiết mục. Cụ thể là vì các fan có mang theo băng rôn, poster cổ vũ che khuất tầm nhìn khán giả phía sau, khán đài lại thấp nên các bạn trưởng nhóm phải kêu gọi fan không làm ảnh hưởng đến người khác”.
Lưu Thiên Hương: Đứng reo hò, hú hét tiết mục của Hồ Ngọc Hà thì phí - ảnh 6Lưu Thiên Hương cho biết sân khấu lặng im vì tiết mục của Hồ Ngọc Hà quá cuốn hút - Ảnh: Độc Lập
Ngoài ra chị gái ca sĩ Lưu Hương Giang còn kể rằng chỉ đến khi thần tượng của họ chuẩn bị ra sân khấu, các bạn trưởng nhóm mới xin phép khán giả được đứng lên cổ vũ tiết mục của thần tượng: “Tôi cho rằng việc này là điều rất lịch sự, tiết mục của thần tượng thì họ yêu thích nên mới đứng lên hò hét, còn các tiết mục khác các fan chỉ vỗ tay để không ảnh hưởng đến người khác”.
Nói về tiết mục của Hồ Ngọc Hà, nữ nhạc sĩ nói thêm: “Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà rất cuốn hút. Cô ấy diễn biểu cảm từ cơ mặt, hình thể đến giọng hát và vũ đạo. Tôi cũng như mọi người ngồi im lặng theo dõi chăm chú. Tiết mục như thế thì đứng lên reo hò, hú hét là phí. Tôi thấy tràng pháo tay cho nghệ sĩ sau tiết mục là phù hợp”.
Lưu Thiên Hương cho biết cô vốn ít khi ngồi dưới khán đài xem ca nhạc, vì chủ nhật tuần này (27.9) có các tiết mục của học trò The Voice Kids nên cô tranh thủ đưa các em đi học hỏi.
Trong khi đó một fan ruột của ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ cùng iHay.vn: “Vì sợ ảnh hưởng đến người nổi tiếng đằng sau nên tụi em phải tiết chế bớt khi cổ vũ chị Tâm và các tiết mục trong team chị Tâm. Phần trình diễn của Hà Hồ thì tụi em ngồi im thôi, không thích thì ngồi im cũng là sai à?”.
Chim Gõ Kiến - Anh Thư

>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi
>> Tăng Thanh Hà tập yoga 'trồng chuối' như Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sẽ 'hâm nóng' gala Giọng hát Việt với bản hit mới
>> Võ Hoàng Yến lấp lửng có tình yêu mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.